จับแล้ว อนุวัฒน์ ฆ่าบีบคอ น้องครีม

View icon 127
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีฆ่าเผา "น้องครีม" พนักงานร้านนวด ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่ตำรวจไปขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุคือนาย "อนุวัฒน์" ล่าสุดเมื่อเช้าตำรวจไปจับกุมตัวได้แล้วที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

คดีฆ่า นางสาวเบญจรัตน์ หรือ "น้องครีม" อายุ 21 ปี พนักงานร้านนวดชาวจังหวัดหนองคาย ที่ถูกฆ่าแล้วนำศพไปเผา ทิ้งศพในพงหญ้า บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเช้าตำรวจไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือนายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี ได้แล้วในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับนำตัวออกจากโรงพักไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แม่ของผู้เสียชีวิตที่ไปรออยู่ได้เข้าไปตะโกนถาม 
 
เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอนุวัฒน์ ไปที่จุดเกิดเหตุ เพื่อจำลองเหตุการณ์ให้เหมือนกับวันที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ นายอนุวัฒน์ ขับรถกระบะเข้าไปในป่าละเมาะที่เกิดเหตุ ก่อนจะลาก "น้องครีม" ที่อยู่บริเวณแคปหลังลงมาวางทิ้งไว้ในป่าหญ้า แล้วขับรถออกไปซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำที่ร้านค้าริมทาง จากนั้นได้วนรถกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเอาน้ำยาล้างห้องน้ำเทราดที่ใบหน้าน้อง หวังจะทำให้เกิดการเสียโฉมเพื่ออำพรางไม่ให้ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่เป็นผล นายอนุวัฒน์ จึงขับรถออกจากที่เกิดเหตุและหลบหนีไปดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายอนุวัฒน์ รับว่า รู้จักกับ "น้องครีม" ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยคบหากันจนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหา "น้องครีม" และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง วันรุ่งขึ้นก็ให้น้องครีม เดินทางมารับ เพื่อนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งมาถึงพื้นที่อำเภอสามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ฯ ได้โทรศัพท์เข้ามาหา "น้องครีม" ก็พยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของ นายอนุวัฒน์ ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้น "น้องครีม" ได้ตบหน้า นายอนุวัฒน์ ทำให้ นายอนุวัฒน์ โมโห เลยลงมือบีบคอ "น้องครีม"จนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อย ๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

ขณะที่แม่ของ "น้องครีม" บอกว่า ไม่รู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีม เล่น App หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้น้องครีมเคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจ

ตนคิดว่านายอนุวัฒน์ ตั้งใจที่จะให้น้องครีมเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือ หรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด "อยากจะให้ นายอนุวัฒน์ ตายตกตามกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง