ชายอ้างเป็น หมอทหาร ไม่พอใจถูกดำเนินคดี

View icon 216
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องนี้เริ่มจากที่ ชายคนหนึ่งค่อนข้างมีอายุ ขับรถเฉี่ยวชนคนอื่น เพราะไม่พอใจที่ถูกจอดรถขวางทาง พอถูกแจ้งความดำเนินคดี ก็อ้างเป็น "แพทย์ทหาร" ยศใหญ่ระดับพลโท ตำรวจก็ทำอะไรตนไม่ได้ 

ที่มาที่ไปของคลิปนี้ เริ่มจากหญิงคนดังกล่าวไปออกบูทขายสินค้า ย่านแฟลตดินแดง หลังจบงาน ก็ขนสินค้าเตรียมเดินทางกลับ ปรากฏชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เข้ามาต่อว่า เรื่องจอดรถเกะกะขวางทาง และยังใช้ตัวกระแทกชนทีมงานหญิงคนหนึ่ง พยายามขับรถเฉี่ยวชนทีมงานหญิงอีกคนหนึ่งด้วย จึงเกิดการแจ้งความดำเนินคดีกัน และเกิดการโต้เถียงกันเหมือนที่เห็นในคลิป

พอเพจ "อี้ซ้อขยี้ข่าว 3" เอาเรื่องนี้ไปโพสต์ลงโซเชียล ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเพียบ บางคนบอกว่า รู้จักชายคนนี้ เห็นว่าเป็นแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งจริง บางคนบอกว่า แม้น้ำเสียงปกติ แต่คำพูดอวดเบ่งแบบนี้ไม่เหมาะสม

บ้างก็บอกว่า ชายคนดังกล่าวอาจชินกับพฤติกรรมในอดีต แต่ปัจจุบันโลกเปลี่ยนไป การอวดเบ่งตนเองว่ามียศมีตำแหน่งจึงเหมือนคนตกยุค

ช่อง 7HD ส่งผู้สื่อข่าว คุณอภิเอก ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นที่ไปดูข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ถึงรู้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเช้าวันที่ 8 มิถุนายน แรกสุดผู้เสียหายเข้ามาจ่ายค่าปรับเรื่องที่ถูกล็อกล้อ ก่อนจะขอแจ้งความเอาผิดกับชายที่ค่อนข้างมีอายุ ซึ่งเป็นคู่กรณี

จากนั้นก็ได้เชิญตัวมาคุยมาพูดคุย แต่พอมาถึงเจ้าตัวก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง โวยวายใส่ผู้เสียหาย และตำรวจเหมือนที่เห็นในคลิป ซึ่งตำรวจได้พยายามพูดให้ทั้งสองฝ่ายคุยกันดี ๆ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมให้ปากคำ หรือให้ความร่วมมือใด ๆ ก่อนเดินออกจากโรงพักไป

เบื้องต้น จึงได้ทำหนังสือส่งตัวให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน จากนั้นก็จะต้องตรวจสอบภาพวงจรปิด ก่อนพิจารณาว่าจะออกหมายเรียกให้ฝ่ายชายมารับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง