ผวา! หนุ่มเชือดวัว-ล้วงเครื่องใน กินสด ๆ

View icon 70
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ทำเอาชาวบ้านขวัญผวา ไปเจอลูกวัวถูกเชือดคอ แล่เนื้อและเครื่องในหายไป ตำรวจตามจับคนก่อเหตุได้ อ้างว่า เวลาหิว หากได้กินเนื้อและเลือดวัวสด ๆ จะมีเรี่ยวแรงขึ้นมาทันที

ชายที่ก่อเหตุ ชื่อ นายเมืองชัย อายุ 28 ปี ถูกตำรวจ สภ.ชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่คอกเลี้ยงวัวของชาวบ้าน  

โดยก่อนหน้านี้ เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายลอบเข้าไปฆ่าลูกวัว แล่เนื้อ เครื่องใน และเลือด กินสด ๆ ตำรวจจึงไปตามตัวที่บ้านพัก ก็พบชิ้นส่วนขาหลังของวัว และเครื่องในบางส่วนอยู่ในบ้าน สอบสวนก็รับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง อ้างว่า เวลาที่หิวขึ้นมา ถ้าได้กินเนื้อวัวสด ๆ กินเครื่องใน และเลือด จะรู้สึกกระชุ่มกระชวย มีเรี่ยวแรงขึ้นมาทันที

นายอุทัย ขาวลำนำ ซึ่งเป็นเจ้าของวัวที่ถูกฆ่า บอกว่า ตอนแรกที่ไปพบลูกวัวถูกเชือด คิดว่าถูกสุนัขกัด แต่มาแน่ใจว่าเป็นฝีมือคน ก็ตอนที่เจอมีด เขียงหั่นเนื้อ และถ้วยน้ำจิ้ม ถูกทิ้งเอาไว้

ด้าน นายนารถ แสงจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลชานุมาน บอกว่า ก่อนหน้านี้มีลูกวัวของชาวบ้านถูกเชือดตายมาแล้วหลายตัว แต่ละตัวก็ถูกแล่เนื้อและควักเครื่องใน หายไป เหตุที่เกิดขึ้นก็ทำเอาชาวบ้านขวัญผวา แต่พอตำรวจจับคนที่ก่อเหตุได้ ก็รู้สึกคลายกังวล แต่ก็กลัวว่าหากได้ประกันตัวออกมา จะมาก่อเหตุแบบเดิมอีก ที่สำคัญ เขาอาจจะทำร้ายชาวบ้านที่ไปเฝ้าวัว เวลาที่เกิดหิวขึ้นมาก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง