ผัวเมียสุดช้ำ อ้างถูก อดีต ผอ. หลอกให้ยอมอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย  สุดท้ายกลายเป็นหนี้ก้อนโต

ผัวเมียสุดช้ำ อ้างถูก อดีต ผอ. หลอกให้ยอมอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย สุดท้ายกลายเป็นหนี้ก้อนโต

View icon 325
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 12.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเมียสุดช้ำ อ้างถูก อดีต ผอ. คารมดี ปากหวาน หลอกให้ยอมอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย ให้ค่าสินสอดหลักแสน สุดท้ายกลายเป็นหนี้ก้อนโต

วันนี้ (10 มิ.ย. 67) นายวีระพล รักเสมอวงส์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต เปิดเผยว่า มีหญิง อายุ 58 ปี พร้อมกับสามีชาวลาว อายุ 58 ปี มาร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับเพจ "เพจบ้านดุง" และสื่อมวลชน

โดยหญิงคนนี้ เธอเล่าด้วยความคับแค้นใจว่า เมื่อกลางปี 64 เธอไปรู้จัก "อดีต ผอ." คนหนึ่งอายุ 82 ปี ที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เนื่องจากเธอไปรับจ้างตัดหญ้าที่บ้านของอดีต ผอ. คนดังกล่าว ก่อนจะเริ่มสนิทกัน และอดีต ผอ. คนนี้ก็ปากหวาน คารมดี แสดงท่าทีชอบเธอ และบอกเธอว่า "อยากมีเมีย" พร้อมเสนอค่าสินสอดให้เป็นเงิน 300,000 บาท ทองหนัก 3 บาท มีเงินเดือนให้ และยอมอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย เพราะเธอมีสามีอยู่แล้ว แต่ต้องทดลองมาอยู่ด้วยกันก่อน 6 เดือน

ด้วยความจน และหลงคารมชายคนนี้ เธอจึงตกลงรับข้อเสนอ ซึ่งนาทีที่ตอบตกลงไป อดีต ผอ. คนดังกล่าว ก็นำเอกสารมาให้เซ็น อ้างว่าจะเอาชื่อเธอเข้าทะเบียนบ้าน เธอจึงทำการเซ็นสัญญาดังกล่าวไป ซึ่งหลังตกลงกัน ทั้ง 3 คนก็อยู่กินกันแบบผัวเมีย และเมื่อปลายปี 2564 อดีต ผอ. คนนี้ จัดงานทำบุญให้ลูกชายเธอที่ตายไปแล้ว โดยค่าจัดงานเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท  

อยู่มาวันหนึ่งมีลูกชาย อดีต ผอ. คนนี้ มาหาเธอและบอกให้เธอหยุดความสัมพันธ์นี้ ซึ่งเธอเลือกอะไรไม่ได้จึงยอมถอยห่าง กลับมาอยู่กัน 2 คนกับสามี ไม่นานเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะมีหนังสื่อจาก อดีต ผอ. คนดังกล่าว ว่า เธอและสามีเป็นหนี้กว่า 500,000 บาท

เธอและสามีตกใจอย่างมาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเป็นหนี้มากขนาดนี้ จากเอกสารที่เซ็นเข้าไปอยู่ในบ้าน กลับกลายเป็นสัญญากู้ยืมเงินไปได้ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง