เจอแล้วจุ๊บแจง ! สาวเร่ร่อน อดีตดาวร้านอาหาร แฟนหนุ่มไหวตัวทันชิ่งหนี

เจอแล้วจุ๊บแจง ! สาวเร่ร่อน อดีตดาวร้านอาหาร แฟนหนุ่มไหวตัวทันชิ่งหนี

View icon 775
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 15.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอแล้วจุ๊บแจง ! สาวเร่ร่อน อดีตดาวร้านอาหาร แฟนหนุ่มไหวตัวทันชิ่งหนี พม.เตรียมส่งตรวจสุขภาพจิต หลังจุ๊บแจงอยู่ในสภาพที่พูดจาไม่รู้เรื่อง

จากกรณีเพจดังโพสต์ประกาศตามหาญาติพี่น้องให้สาวเร่ร่อนหน้าตาดีคนหนึ่ง หลังมีชาวบ้านพบเห็นสาวคนดังกล่าว อาศัยหลับนอนร่วมกับชายเร่ร่อนอยู่ใต้สะพาน ย่านราชเทวี ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 10 มิถุนายน 2567 ทีมข่าว 7 HD ได้ลงพื้นที่แล้ว แต่ไม่พบตัว

ล่าสุดเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่าพบตัวนางจุ๊บแจง พร้อมนายต้น แฟนหนุ่มเร่ร่อน กำลังเดินอยู่ในซอย ย่านราชเทวี โดยระหว่างที่ชาวบ้านกำลังเกลี่ยกล่อมทั้งคู่อยู่นั้น นายต้น แฟนหนุ่มรู้ตัวทัน จึงอาศัยจังหวะวิ่งหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวนางจุ๊บแจงขึ้นรถไปตรวจสอบประวัติที่ สน.พญาไท

เบื้องต้นทาง พม. แจ้งว่านางจุ๊บแจงอยู่ในสภาพที่พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงไม่สามารถสอบถามข้อมูลอะไรเพิ่มเติมได้ โดยจะนำตัวไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา หากพบมีอาการทางจิตจริงจะต้องนำตัวส่งเข้ารักษาบำบัดต่อไป ขณะที่นายต้นแฟนหนุ่มทางเจ้าหน้าที่จะติดตามเพื่อนำตัวมารักษาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง