อ้างเป็น พลโท ขับรถเกือบชน-ข่มขู่ ตร.

View icon 2.8K
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวไม่ทน แจ้งความถูกชายอ้างตัวเป็นทหารยศ "พลโท" ข่มขู่ ขับรถเกือบเฉี่ยวชนลูกน้อง

อ้างเป็น พลโท ขับรถเกือบชน-ข่มขู่ ตร.
นี่เป็นภาพเหตุการณ์วุ่น ๆ ภายใน สน.ดินแดง หลังชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นทหารยศ "พลโท" กำลังโต้เถียงหญิงสาวคู่กรณี คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" นำมาเผยแพร่

เหตุการณ์เกิดขึ้น 8 มิถุนายนที่ผ่านมา หญิงสาวเจ้าของคลิป บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้พาทีมงานไปออกบูธสินค้าแถวแฟลตดินแดง แต่ระหว่างขนของใส่รถ ที่จอดอยู่ริมถนน ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที กลับถูกชายคู่กรณีเข้ามาหาเรื่อง ตะโกนต่อว่า จอดรถกีดขวางทาง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง แถมยังมีเจตนาขับรถจนเกือบเฉี่ยวชนน้องพนักงานอีกด้วย

จังหวะที่ตำรวจไปเชิญตัวคู่กรณีถึงที่บ้าน เมื่ออีกฝ่ายมาถึงโรงพัก ก็โวยวายเป็นชุด อ้างว่าไม่เคยมีใครไปเคาะเรียกที่บ้านแบบนี้ พร้อมอ้างตัวเป็นทหารระดับ "พลโท" และเป็นนายแพทย์ โดยตำรวจพยายามอธิบายว่า แค่ทำหน้าที่ตามกฎหมายเท่านั้น

กระทั่งช่วงที่ตำรวจจะขอออกหมายเรียกตามไปภายหลัง ทำให้คู่กรณียิ่งไม่พอใจ อ้างว่ามีพรรคพวกเป็น "อธิบดี" หลายคน และพูดปิดท้ายว่า "ตำรวจจะทำอะไรได้" แต่ที่กังวล เนื่องจากอีกฝ่ายให้ลูกน้องถ่ายรูปตัวเองไปด้วย กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

สั่งสอบ "พลโท" กร่างข่มขู่กลางโรงพัก
ล่าสุด พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจงว่า ชายในคลิปไม่ได้สังกัดกองทัพบก แต่เป็นกำลังพลในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ขณะที่ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ระบุว่า บุคคลในคลิปเป็นทหารยศ "พลโท" ตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ปัจุบันได้ช่วยราชการอยู่ที่กรมแพทย์ทหารบก ตอนนี้หน่วยงานต้นสังกัดได้ประสานขอคำชี้แจงจากทหารนายนี้ พร้อมสั่งสอบข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง