"ธรรมนัส" ยิ้มการันตี ความสัมพันธ์ในรัฐบาลยังเหนียวแน่น

"ธรรมนัส" ยิ้มการันตี ความสัมพันธ์ในรัฐบาลยังเหนียวแน่น

View icon 84
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 15.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อารมณ์ดี! "ธรรมนัส" ยิ้มบอก ยังไม่ได้คุย "ลุงป้อม" หลัง "ทักษิณ" พาดพิงคนในบ้านป่า ขออย่าคิดมาก ยัน ความสัมพันธ์พรรคร่วมยังเหนียวแน่น  เตรียมดินเนอร์พรรคร่วมเดือนนี้

วันนี้ (10 มิ.ย.67) ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พาดพิงคนในบ้านป่ารอยต่อซึ่งเชื่อมโยงไปถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยร้อยเอกธรรนัส ระบุว่า ผู้สื่อข่าวเข้าใจไปเองหรือไม่เพราะนายทักษิณยังไม่ได้ระบุชื่อใคร ตนเองก็เพิ่งจะออกจากป่าที่ชัยภูมิมาขออย่าพึ่งไปคิดมาก

พร้อมย้ำว่าตนเองได้คุยกับนายกรัฐมนตรีอยู่ตลอดเวลา ยืนยันความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลยังคงเหนียวแน่น ส่วนข่าวต่างๆที่ออกมายังไม่ได้มีการหารือกับพลเอกประวิตร เพราะตนเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด

ร้อยเอกธรรมนัส ขอสื่อมวลชนอย่าคิดมากอย่าคิดไปไกล ตอนนี้มีปัญหาเรื่องราคา ปาล์มน้ำมัน ตกต่ำที่กำลังแก้ไขอยู่

ทั้งนี้ตนยังไม่ได้คุยกับใครทั้งสิ้น และไม่จำเป็นต้องเป็นกาวใจระหว่างนายทักษิณกับพลเอกประวิตร เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าไม่กระทบกับความสัมพันธ์ในพรรครัฐบาล เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน การออกมาเคลื่อนไหวของนายทักษิณ เชื่อว่าจะไม่สร้างความบาดหมางภายในพรรคร่วมรัฐบาลอย่างแน่นอนและไม่ทราบว่าจะมีระยะทางการเมืองอย่างไร จะไปวิเคราะห์คำพูดของคนอื่นไม่ได้

พร้อมเผยภายในเดือนนี้  พรรคร่วมรัฐบาล จะมีงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำซึ่งได้เตรียมสถานที่ไว้แล้ว