สุดชุลมุน ตร. ระงับเหตุหน้าเวทีหมอลำ  กลับถูกวัยรุ่นผลักล้ม ก่อนลุกขึ้นสาวหมัดชกหน้า

สุดชุลมุน ตร. ระงับเหตุหน้าเวทีหมอลำ กลับถูกวัยรุ่นผลักล้ม ก่อนลุกขึ้นสาวหมัดชกหน้า

View icon 233
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 16.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทหน้าเวทีหมอลำ กลับถูกชายวัยรุ่นเดินมาผลักจนตำรวจล้มลง ก่อนที่ตำรวจจะลุกขึ้นสาวหมัดชกหน้า กลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุน

วันนี้ (10 มิ.ย. 67) คลิปเหตุการณ์สุดชุลมุนที่เกิดขึ้นหน้าเวทีหมอลำ ในงานบุญบั้งไฟในพื้นที่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ข้อความระบุว่า “คลิปจากสมาชิกเพจ เหตุชุลมุนมีผู้บาดเจ็บถูกลูกหลง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีการแสดงหมอลำในงานบุญบั้งไฟ

แต่จู่ ๆ มีชายสวมเสื้อสีดำเดินเข้ามาผลักตำรวจนายหนึ่งจนเสียหลักล้มลง ก่อนตำรวจจะลุกขึ้นใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าของชายเสื้อดำ แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น เพราะชายเสื้อดำที่ถูกต่อยพยายามที่จะเอาคืนตำรวจ

แม้ว่าจะมีชาวบ้านและตำรวจอีกหลายนายช่วยกันล็อกตัวไว้ แต่ชายเสื้อดำก็พุ่งเข้ามาชกหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจนหน้าหงาย ก่อนที่ชาวบ้านและตำรวจจะช่วยกันล็อกตัวชายเสื้อดำเอาไว้ได้ แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น เพราะระหว่างนั้นมีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ชกต่อยกันอยู่อีกฝั่งของเวที จนกลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย มีหญิงรายหนึ่งถูกลูกหลงจากเหตุการณ์นี้ด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.สีชมพู กล่าวว่า ในวันจัดงานประเพณีบุญบั้งไฟที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 67 โดยตำรวจไปอำนวยความสะดวก และดูแลความสงบเรียบร้อยตามปกติ แต่ในระหว่างที่มีการแสดงดนตรีหมอลำ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีหมอลำ ตำรวจจึงเข้าไประงับเหตุการณ์ แต่ในระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ได้มีวัยรุ่นชายรายหนึ่งเดินเข้ามาผลัก "ดาบ ส." ล้มลง

ตำรวจจึงได้ชกเข้าที่ใบหน้าของชายรายนั้นตามคลิปที่ปรากฏ ก่อนที่ชายรายนั้นจะปรี่เข้ามาต่อยตำรวจคืน โดยใช้กำปั้นเข้าที่บริเวณปลายคาง ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง หลังเกิดเหตุได้ส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจร่างกายเพื่อเช็กอาการบาดเจ็บ

ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากแพทย์ ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุพบว่ามี 2 คน คือ 1.นายสุทธิรักษ์ ชายเสื้อดำที่ต่อยตำรวจ 2.นายประหยัด ผู้ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาทเป็นคนในพื้นที่ ได้มีการรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหา
1.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่
2.ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน