ฝนฟ้าอากาศ 10 มิ.ย.67

View icon 153
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 20.05 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ทั่วไทยฝนตก 40-70 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ หลายพื้นที่ตกหนัก ติดตามใน ฝนฟ้าอากาศ กับ คุณกมลาสน์ เอียดศรีชาย

ผู้ให้บริการเรือข้ามฟาก ไปยังเกาะหมาก เกาะกูด และเกาะช้าง จังหวัดตราด ต้องเปลี่ยนเที่ยวเรือกันให้วุ่น หลังเผชิญกับคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง หวั่นจะเกิดอันตรายต่อนักท่องเที่ยว ซึ่งในพื้นที่มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ผู้ให้บริการต้องเลื่อนเวลาออกเดินทางข้ามฟากไป 1 ชั่วโมง รอให้คลื่นลมสงบ ถึงจะเดินทางได้ ทำให้มีนักท่องเที่ยวหลายร้อยคนตกค้างอยู่บริเวณท่าเรือ

สภาพอากาศแต่ละภาค
ภาคเหนือ ฝนฟ้าคะนอง 70% ของพื้นที่ ตกหนักบางแห่ง ที่แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์

ภาคอีสาน ฝนฟ้าคะนอง 70% ของพื้นที่ ตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ที่เลย หนองบัวลำพู หนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี สกลนคร นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี

ภาคกลาง ฝนฟ้าคะนอง 70% ของพื้นที่ ตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ที่นครสวรรค์ อุทัยธานี กาญจนบุรี และราชบุรี

ภาคตะวันออก ฝนฟ้าคะนอง 70% ของพื้นที่ ตกหนักได้บางแห่งที่นครนายก ปราจีนบุรี ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด ทะเลบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

ภาคใต้ มีฝนฟ้าคะนอง 40-60% ของพื้นที่ ตกได้ที่เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ระนอง และพังงา ฝั่งอ่าวไทยคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนตก คลื่นสูง 1-2 เมตร ฝั่งอันดามันคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่ฝนตก คลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

กรุงเทพและปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส

#ฝนฟ้าอากาศ #พยากรณ์อากาศ #บีกมลาสน์

ข่าวอื่นในหมวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง