ญาติเศร้า เผาร่าง น้องแจน เหยื่อแฟนหนุ่มฆ่าตัดมือ

ญาติเศร้า เผาร่าง น้องแจน เหยื่อแฟนหนุ่มฆ่าตัดมือ

View icon 313
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 19.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติเศร้า เผาร่าง “น้องแจน” เหยื่อแฟนหนุ่มฆ่าตัดมือ ครอบครัวผู้ก่อเหตุ โอนเงินช่วยค่าทำศพ 50,000 บาท ขณะที่ แม่ ยืนยัน ขอไม่รับเงินช่วยจัดงาน

วันนี้ (10 มิ.ย.2567) เวลา 15.00 น. ที่วัดเต่าไหเหนือ (วัดวงษ์สวรรค์สุทธาวาส) ม.2 ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์  พ.ต.อ.โยธิน ยากองโค ผกก. สภ.พิชัย เป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล ในงานพิธีฌาปนกิจศพ นางสาววรัญญา หรือ น้องแจน อายุ 18 ปี นศ.ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ที่ถูก นายธนากรณ์ หรือแซน อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม เรียนอยู่ที่เดียวกัน ลงมือก่อเหตุแฟนหนุ่ม ฆ่าตัดมือจนเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งกองขยะใต้ทางด่วน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยครอบครัวได้นำศพน้องแจน กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด จ.อุตรดิตถ์ ตั้งแต่ค่ำวันที่  8 มิถุนายนที่ผ่านมา รวม 2 คืน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกของครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ประชาชนที่มาร่วมงาน ซึ่งหลังจากพิธีทอดผ้าบังสุกุลเสร็จแล้ว ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงได้ขึ้นไปดูหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย

แม่ของน้องแจน กล่าวว่า ช่วงที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพน้องแจน ครอบครัวผู้ก่อเหตุได้ส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจ และโทรศัพท์มาเพื่อขอร่วมงานในวันนี้ (วันเผา) แม่ได้ให้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นการขอคำปรึกษา สรุปคืออย่ามาเลยดีกว่า เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับญาติพี่น้อง คนในชุมชน จึงเกรงเรื่องความปลอดภัย ส่วนเรื่องของคดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ ยังได้โอนเงินมาให้แม่ จำนวน 50,000 บาท ผ่านทางพร้อมเพย์ เพื่อเป็นการช่วยในการจัดงานศพของน้องแจน แต่แม่ไม่สะดวกใจในการที่จะรับเงินจำนวนดังกล่าวไว้ จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อแจ้งความประสงค์ไม่ขอรับเงินดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง