โจรแสบบุกกระชากกระเป๋าเงินยาย อายุ 86 ปี [เจาะเกาะติด]

View icon 77
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ลงใต้ไปที่เมืองเก่าสงขลา ยายอายุ 86 ปี นั่งเล่นหน้าบ้าน เจอวัยรุ่นขอเงินไปเรียนหนังสือ แต่จังหวะที่เดินไปเอาเงินให้ กลับถูกโจรรายนี้กระชากกระเป๋าเงิน ทำให้สูญเงิน 4,000 บาท ด้านหลานบอกว่าแจ้งตำรวจ แต่ได้คำตอบว่าจับไปศาลก็ปล่อย หวั่นทำภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเสียหาย ติดตามคุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์ ในเจาะเกาะติด

กล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่ง ในซอยยะหริ่ง ย่านเมืองเก่าสงขลา บันทึกภาพ 14.52 น. วันที่ 18 พฤษภาคม วัยรุ่นชายคนหนึ่งปั่นจักรยาน จอดหน้าบ้าน แล้วบอก ยายอายุ 86 ปี ที่นั่งอยู่หน้าบ้านว่าขอเงินไปโรงเรียน

ด้วยความใจดี ยายเดินเข้าไปหยิบเงินจากกระเป๋าที่อยู่ในบ้าน แต่ชายคนนี้เดินตามเข้าไป แล้วสลัดคราบเป็นโจรกระชากกระเป๋ายาย วิ่งออกจากบ้านหนีทันที

ยายอายุ 86 ปี บอกว่า กระเป๋าเงินที่ถูกกระชากวางอยู่บนโต๊ะกินข้าว มีเงินอยู่ 4,000 บาท ที่หลานกดเอทีเอ็มมาให้

หลานผู้เสียหาย บอกว่า เหตุนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะชายคนนี้เคยชิงทรัพย์น้าของตนอีกคนด้วย แต่ตำรวจยังจับไม่ได้ และเสียใจหนัก เมื่อแจ้งตำรวจกลับได้คำตอบว่าจับไปศาลก็ปล่อย ก่อนลูกหลานนำภาพกล้องวงจรปิดโพสต์โซเชียลเพื่อเตือนภัย

ชายคนนี้ตระเวนขอเงินชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว หากไม่ให้จะถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และหลังเกิดเหตุกับยาย อายุ 86 ปี ชุมชนก็แจ้งชาวบ้านให้ระวัง ปิดล็อกประตูบ้านทุกครั้ง และให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมจัดเวรยามตระเวนช่วง 04.30 น. และกลางดึก เพราะเหตุนี้สร้างความไม่ปลอดภัยให้ชาวบ้านกับนักท่องเที่ยว

ล่าสุด ผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.เมืองสงขลา แล้ว และพันตำรวจเอก บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา สั่งตำรวจชุดสืบสวน ล่าโจรรายนี้มาดำเนินคดีเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง