ตาฉุนหลานพาเพื่อนมามั่วสุม ยิงขู่พลาดโดนเพื่อนหลานดับ

View icon 96
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คุณตาหัวร้อน โมโหที่หลานไม่ยอมกลับเนื้อกลับตัว พาเพื่อนมามั่วสุมดื่มน้ำกระท่อมภายในบ้าน คว้าปืนยิงขู่ไปที่ประตู แต่กระสุนพลาดไปถูกเพื่อนของหลาน เสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านข่าใหญ่ ตำบลหัวนา อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู

ในที่เกิดเหตุพบ นายศรายุทธ อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ใกล้กันพบ นายบัวเรียน อายุ 63 ปี ผู้ก่อเหตุ และเป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายบัวเรียน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเลิกงานและได้ดื่มสุรามาเล็กน้อย พอกลับถึงบ้านภรรยาเล่าให้ฟังว่า หลานของตนเอง คือ นายคฑาวุฒิ อายุ 17 ปี ได้พาเพื่อนมามั่วสุมกันอยู่ภายในห้องนอน จึงเดินเข้าไปเรียก แต่หลานชายไม่ยอมเปิดประตู จึงเกิดความโมโหเดินไปหยิบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และยิงไปที่บริเวณข้างประตูห้องนอน จำนวน 5 นัด สักพักได้ยินเสียงร้องออกมาจากในห้อง และพบว่ากระสุนปืน 1 นัด ถูก นายศรายุทธ ซึ่งเป็นเพื่อนของหลานเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

นายบัวเรียน บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้หลายชายของตนเองเคยถูกจับในข้อหาเสพยาบ้า และได้เข้ารับการบำบัดฟื้นฟู แต่ออกมาก็ยังมีพฤติกรรมชักชวนเพื่อนมามั่วสุมดื่มน้ำกระท่อมที่บ้านอีก และครั้งนี้ตนเองต้องการเพียงแค่ยิงขู่เท่านั้น ไม่มีเจตนาจะให้ถูกคนในห้องแต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง