พลิกชีวิต อดีตสาวดาวเด่น พ้นสภาพเร่ร่อน

View icon 50
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยาเสพติดพลิกชีวิต จากอดีตสาวหน้าตาดี ดาวเด่นประจำร้านอาหารชื่อดังย่านสะพานควาย ต้องออกมาเดินเร่ร่อน กินนอนอยู่ใต้สะพาน

เป็นคลิปที่เพจดังนำมาโพสต์ หลังพบเห็นสาวเร่ร่อนหน้าตาดีคนหนึ่ง อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม อาศัยอยู่ใต้สะพาน ย่านราชเทวี กำลังวิ่งมารับข้าวกล่องจากผู้ใจบุญ โดยในโพสต์ได้ประกาศตามหาญาติพี่น้อง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ เพราะหลายคนกลัวว่าสาวรายนี้จะเกิดอันตราย หากต้องอยู่ในสภาพแบบนี้

เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) ทีมข่าว 7HD พร้อมเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ลงพื้นที่ไปตามหาสาวคนดังกล่าว ตามพิกัดที่ได้รับแจ้งมา คาดว่าคงเดินอยู่แถว ๆ ถนนศรีอยุธยา เขตราชเทวี พอไปถึงใต้สะพานยกระดับ เจอขวดเหล้า ขวดเบียร์กองเต็มไปหมด และเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว แต่ไม่เจอคน

หลังจากนั้นทีมข่าวได้ตามหาแม่ของ นายต้น แฟนของจุ๊บแจง สาวเร่ร่อนตามคลิป แม่เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ลูกชายได้คบหากับจุ๊บแจงได้ประมาณ 7 ปีแล้ว หลังไปถูกใจกันตอนเที่ยวสถานบันเทิง ยอมรับว่าทั้งคู่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด โดยเฉพาะจุ๊บแจง ที่เสพทั้งไอซ์ และติดเหล้าขาวอย่างหนัก จนเสียสติ

โดยลูกชายของตน ได้แอบขโมยเงินของเธอไปกว่า 200,000 บาท ก่อนที่ทั้งคู่จะเลือกออกมาใช้ชีวิตเร่ร่อน นอนตามใต้สะพานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ทิ้งไว้เพียงหลานสาวอายุ 4 ขวบ เป็นเด็กสมาธิสั้น ให้เธอดูแล ที่ผ่านมาเธอเคยส่งทั้งคู่เข้าไปบำบัดรักษาแล้ว แต่ก็แอบหนีออกมา

ต่อมาในช่วงบ่าย พม. รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบตัวจุ๊บแจงและนายต้น กำลังเดินอยู่ในซอย ถนน ซี.เอส.ที ย่านราชเทวี โดยระหว่างที่ชาวบ้านกำลังเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่ไปอยู่ในความดูแลของ พม. นายต้นได้อาศัยจังหวะชุลมุนเดินหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวจุ๊บแจงขึ้นรถไปตรวจสอบประวัติที่ สน.พญาไท สภาพที่เห็น จุ๊บแจงพูดจาไม่รู้เรื่อง ถามเรื่องตอบอีกเรื่อง หน้าตาก็เปลี่ยนไปจากที่เห็นในคลิป ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส และตัวผอม

เบื้องต้น พม. จะส่งตัวจุ๊บแจงไปตรวจสุขภาพจิตที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา หากพบมีอาการทางจิต จะส่งเข้ารักษาบำบัดต่อไป ขณะที่นายต้น ทาง พม. ยืนยันว่าจะติดตามเพื่อนำตัวมารักษาด้วยเช่นกัน
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok @got_7770