กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ บุกช่วยแม่และลูก หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย

กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ บุกช่วยแม่และลูก หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย

View icon 92
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ บุกช่วยแม่และลูก หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย สามีอ้าง ทำร้ายลูกเมียเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2567 กัน จอมพลัง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน. รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวงพ.ต.ท. สุชัย แสงส่อง. รอง ผกก.สอบสวน.สภ.คลองหลวง  พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นางสาวอารีตน์ นฤดมพงศ์ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ ของ สนง.พมจ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี เข้าช่วยเหลือแม่อายุ 23 ปี และเด็กชายวัย 2 ปี ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย หลังส่งข้อความขอความช่วยเหลือมาที่กัน จอมพลัง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบชั้นเดียว บริเวณหมู่ที่ 1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบตัวน.ส.วารุณี อายุ 23 ปี พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบ หลังมีคลิปวงจรปิดนาทีที่ถูกสามีทำร้าย  ขณะตำรวจเข้าช่วยเหลือ ไม่พบ นายอำพล หรือโอ๊ต อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นอยู่บริเวณลานสาธารณะของการเคหะคลองสี่ ม.2ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปจับกุมตัวไว้ได้ ขณะนั่งดื่มน้ำกระท่อม จึงควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำที่ สภ.คลองหลวง พร้อมทั้งนำแม่และเด็กไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี โดยจากการตรวจสอบปัสสาวะสามี เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

น.ส.วารุณี อายุ 23 ปี เผยว่า สามีทำร้ายตนเองบ่อยครั้ง ส่วนมากที่ทะเลาะกัน มาการเถียงกัน โดยสามีประกอบอาชีพขับไรเดอร์ และที่ตนเองต้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง เพราะตนเองมาอยู่ตัวคนเดียว กลัวจะไม่ปลอดภัย คลิปที่ทำร้ายลูกประมาณ 1 เดือน ส่วนตนเองถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยคบกันมาเข้าปีที่ 4  และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ด้านนายอำพล หรือ โอ๊ต อายุ 22 ปี สามีผู้ก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุมันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจ ปกติทะเลาะกันไม่บ่อย แต่ครั้งนี้แรงที่สุด เพราะมีการขึ้นเสียงใส่กัน จึงทำร้ายร่างกาย ส่วนลูกตนเองตนจำไม่ได้ว่าทำอะไรไปบ้าง โดยทำร้ายร่างกายครั้งแรกประมาณปีที่แล้ว และสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา และเพิ่งปรับความเข้าใจกันไม่กี่วันมานี้ กระทั่งกัน จอมพลัง มาเข้าช่วยเหลือ หลังจากนี้จะไม่ทำร้ายภรรยาและลูกอีก ตนเองรักลูกมาก

ด้านพ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน. รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนทั้งในคลิปจากกล้องวงจรปิด หลังจากนี้จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป โดยเคสนี้มีการประชุมวางแผนทุกฝ่าย ก่อนการลงพื้นที่ทำให้เราสามารถทำงานได้รวดเร็ว หากช้ากว่านี้อาจจะไหวตัวและหลบหนีไปได้ สอบถามเบื้องต้นมาจากปัญหาครอบครัว เพราะมาจากผู้เป็นพ่อต้องหาเงินเลี้ยงลูกและภรรยา