ยายน้ำตาตก เงินเก็บหายทั้งก้อน สงสัยหลานวัย 17 ปี ขโมย แต่เจอหลานตอกกลับ ถ้าไม่ได้เอาไป ยายต้องกราบเท้าหลานงามๆ

ยายน้ำตาตก เงินเก็บหายทั้งก้อน สงสัยหลานวัย 17 ปี ขโมย แต่เจอหลานตอกกลับ ถ้าไม่ได้เอาไป ยายต้องกราบเท้าหลานงามๆ

View icon 282
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยายน้ำตาตก เงินเก็บหายทั้งก้อน สงสัยหลานวัย 17 ปี ขโมย แต่เจอหลานตอกกลับ "ถ้าไม่ได้เอาไป ยายต้องกราบเท้าหลานงามๆ" ยายสุดทน คว้าสากกะเบือตีหัวหลาน ส่วนหลานคว้ามีฟันหัวยาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมอาสาสมัครมูลนิร่วมกตัญญู เข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือยายหลาน ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยด่านสำโรง 20 หลังจากได้รับแจ้งว่ามียายหลานคู่หนึ่งทำร้ายร่างกายกันจนบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2567 เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบว่ามีเยาวชนสาวอายุ 17 เจ้าหน้าที่พบว่าน้องยุ้ย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลนองใบหน้า จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกคน คือ ป้ามีณา พบว่ามีบาดแผลเล็กน้อยที่กลางศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลแต่คุณป้า ไม่ขอไปที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบที่พื้นบ้าน พบหยดเลือดเต็มพื้นบ้าน รวมถึงมีดปลอดผลไม้ และสากกะเบือวางอยู่ในอ่างล้างมือภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน

ป้ามีณา เน้ำตาคลอก่อนว่า ตนเองทำงานรับจ้างรายวัน เก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง จำนวน 6,100 บาท แล้วเอาซุกไว้ใต้ที่นอน เพื่อตั้งใจว่าจะเอาเงินก้อนนี้ ไปซื้อรถเข็นมาไว้ค้าขาย หารายได้เลี้ยงครอบครัว เพราะตนเองต้องหาเงินส่งเสียหลานทั้งหมด 3 คน ทั้งบ้านพักกันอยู่รวม 4  คน มีตนเองและหลานๆ พอมาวันนี้ตั้งใจจะเอาเงินก้อนนี้ไปจ่ายค่ารถเข็นที่จะไปซื้อ แต่พอมาเปิดใต้ที่นอน ก็ถึงกับเข่าทรุดหมดแรง เพราะเงินหายไปหมดเกลี้ยง เมื่อเอ่ยปากถามหลานทั้ง 3 คน ไม่มีใครยอมรับ เค้นถามก็ไม่มีใครยอมรับ แต่ก็สงสัยหลานสาวคนกลาง ซึ่งคนอื่น ไม่เคยขโมย หากไม่มีจะมาขอตลอด จึงตัดสินใจไปหาตำรวจที่โรงพักสำโรงเหนือ เพื่อลงบันทึกประจำวัน และให้ทางตำรวจช่วยเค้นสอบถามหลานสาวคนกลางที่ต้องสงสัย

แต่ฝ่ายหลานสาว กลับมีอารมณ์โมโหใส่ แถมพูดจากถากถางตนเอง ด้วยคำว่า หากตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาไป ยายต้องก้มกราบเท้าหลานนะ ซึ่งคำนี้ทำให้ตนเองทำให้ตนเองเจ็บซ้ำน้ำใจ และน้อยใจหลานแท้ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิดจนเติบใหญ่ กลับไม่สำนึกในบุญคุณที่มีให้ หลังจากที่ลงบันทึกประจำวันเสร็จก็พากันกลับบ้าน พอมาถึงบ้าน เจ้าหลานสาวตัวดีก็ยังพูดตอกย้ำซ้ำๆว่า หากตนเองไม่ได้ขโมยไปยายต้องกราบเท้าด้วยนะ ทำให้ตนเองทั้งโกรธและโมโหหลาน จึงคว้าสากกะเบือไม้ฟาดไปที่หัวหนึ่งครั้ง แต่หลานกลับคว้ามีฟันมาที่กลางหัวจนเจ็บ และมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย 

ขณะที่หลานสาว เผยว่า ตนเองโดนสากกะเบือฟาด ยายเป็นคนฟาด เพราะว่าเงินเขาหาย แต่ยายมาโทษตนเอง ตนเองจึงเพูดกับยายไปว่า "ถ้าตนไม่ได้เอาไป มากราบตีนตนไหม ของาม ๆ นะ"  แล้วเขาก็มาพูดว่าตนอีก ก่อนจะหยิบสากกะเบือมาฟาดหัวตนมา 1 ที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง