หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ สุดช้ำ! ถูกโจรขโมยรถ ที่ใช้รับจ้างหาเงินเลี้ยงดูเมียพิการ

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ สุดช้ำ! ถูกโจรขโมยรถ ที่ใช้รับจ้างหาเงินเลี้ยงดูเมียพิการ

View icon 101
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 08.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มตกงานสุดช้ำ! หาเงินมาดาวน์รถเอาไปขับวินมอเตอร์ไซค์ หาเลี้ยงดูเมียพิการ กลับถูก 2 โจรขโมยรถ โอดเพิ่งผ่อนได้ 6 เดือน ลั่น "แขนขาก็มีไม่ได้พิการ แต่มาก่อเหตุแบบนี้ ทำไมไม่หางานทำ"

10มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านเออาทรแห่งหนึ่ง ใน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนายภูริทัต อายุ 43 ปี จักรยานยนต์รับจ้าง ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดขณะถูกคน 2 ร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ125i สี เทาน้ำเงิน ทะเบียน 7ขฎ7050 กทม. ที่จอดอยู่หน้าตึก แล้วขี่หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 9 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 19.00 น.

นายภูริทัต กล่าวา คืนวันที่ 9 มิ.ย. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างตามปกติ หลังจากเลิกงานก็ได้จอดรถไว้หน้าตึกตามปกติทุกวัน โดยมีการล็อกคอไว้ ต่อมาวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้ตื่นมาเพื่อที่จะไปขับรถทำงานตามปกติปรากฏว่าหลังจากลงมาจากห้อง ก็ไม่พบรถของตนแล้ว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากนิติฯ

ปรากฏว่าเวลาประมาณ 19.00 น. พบวัยรุ่น 2 คนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนโดยขี่มาจอดบริเวณข้างตึก 29 จากนั้นคนร้ายหนึ่งรายที่เป็นคนซ้อนท้ายได้เดินลงมาดูลาดเลา แล้วไปยืนปัสสาวะข้างตึก ก่อนจะเดินมาที่หน้าตึกของตน มุ่งตรงไปที่รถ จากนั้น ก็ได้หยิบเครื่องมืออะไรสักอย่างแล้วก่อเหตุขโมย โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ซึ่งหลังจากที่ตนได้ดูกล้องวงจรปิดแล้ว จึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจาก ตนเพิ่งตกงานมา อายุก็เยอะแล้ว ทำงานโรงงานไม่มีใครรับ จึงตัดสินใจดาวน์รถจักรยานยนต์คันที่หายไปในราคา 4,000 บาท มาสู้ชีวิต โดยเช่าเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างจากน้องชาย ซึ่งรถคันนี้ตนผ่อนได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น ราคาเต็มก็ประมาณ 1 แสนกว่าบาท

ตอนนี้รถได้หายไปแล้ว เปรียบเสมือนไร้แขนขาทำงาน ตอนนี้ชีวิตลำบาก ไม่มีงานไม่มีเงิน ตนอาศัยอยู่กับแฟนซึ่งเป็นผู้พิการอยู่ด้วยหนึ่งคน รายได้หลักในการเลี้ยงชีพก็ได้มาจากตน ส่วนแฟนตนก็รับจ้างพับกระดาษเหรียญโปรยทาน ซึ่งงานก็ไม่ได้เงินอะไรมากมาย และก็ไม่ได้มีทุกวัน สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้ตนลำบากไม่มีรถไปทำงาน และอยากจะฝากถึงคนร้ายสองคนนี้ว่า “แขนขาก็มีไม่ได้พิการ แต่ทำไมไม่หางานการทำ มาก่อเหตุแบบนี้“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง