ไรเดอร์กร่าง จอดขวางรถยนต์คู่กรณี โชว์อันธพาล

View icon 89
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไรเดอร์กร่าง ขี่รถจักรยานยนต์แซงทางโค้ง ไม่ยอมรับผิด! หาเรื่องเจ้าของรถยนต์ กระทืบป้ายทะเบียน ถีบกระจกมองข้างจนพัง ล่าสุด ตำรวจควบคุมตัว ได้ไปห้าวที่โรงพักสมใจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี เจ้าของโพสต์เล่าว่า สามีของตนขับรถยนต์มาตามปกติ ก่อนจะเจอรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์คนนี้ ขี่รถแทรกมาทางซ้าย และเบียดทางโค้ง แล้วคงไม่พอใจรถยนต์คู่กรณี

จากนั้น ไรเดอร์ขี่รถไปจอดขวาง ดักหาเรื่องคู่กรณี ซึ่งตนกับสามีได้ยกมือขอโทษถึง 4 ครั้ง เนื่องจากไม่อยากมีปัญหา เพราะมีลูกน้อย 9 เดือน อยู่บนรถด้วย

แต่ไรเดอร์ไม่ยอม ยังตามมาหาเรื่อง โชว์อันธพาล! ถีบรถของคู่กรณีจนเสียหาย ป้ายทะเบียนรถหลุด แล้วยังตามมาราวี ถือเอาป้ายทะเบียนรถที่หลุดมาให้ พร้อมเคาะกระจก แต่ตนไม่เปิดกระจก เพราะกลัวอันตราย

ไรเดอร์ฉุนหนักไปอีก! โวยวายถีบกระจกข้างรถจนหลุด และยังควักมีดออกมาขู่ ตนกับสามีจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้รีบมาช่วยเหลือ ก่อนจะมีตำรวจนอกเครื่องแบบคนหนึ่ง เดินเข้ามาพยายามพูดคุย ไรเดอร์จึงขับรถหนีไป

ล่าสุด เจ้าของโพสต์แจ้งความที่ สภ.ท่าน้ำนนท์ แล้ว ซึ่งตำรวจ สามารถจับกุมหนุ่มไรเดอร์ผู้ก่อเหตุได้ตั้งแต่เมื่อคืน ยิ่งไปกว่านั้น ขณะควบคุมตัว ยังโชว์กร่างใส่ตำรวจ ไร้สำนึก

จากการสอบสวน ทราบว่า ไรเดอร์หัวร้อน เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ เป็นที่ขนานนามในกลุ่มไรเดอร์ ว่าชอบกร่างหาเรื่องไปทั่ว เคยขี่รถเฉี่ยวรถคันอื่นแล้วหนี และยังมีพฤติกรรมการโพสต์ด่าลูกค้าบนโซเชียลเป็นประจำ