ไรเดอร์กร่าง ถีบรถกระจกพัง ตกดึกไปไล่ต่อยคน ก่อนบอกตำรวจอยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ

ไรเดอร์กร่าง ถีบรถกระจกพัง ตกดึกไปไล่ต่อยคน ก่อนบอกตำรวจอยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ

View icon 116
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 15.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ห้าวเกิน! ไรเดอร์กร่าง ถีบรถคู่กรณีกระจกข้างพัง พอตกดึกไปไล่ต่อยคน ก่อนขึ้นโณงพักบอกตำรวจอยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ ล่าสุดส่งตัวตรวจสภาพจิต รอผลยืนยันดำเนินคดี

เมื่อเวลา 04.48 น. ที่ผ่านมา ขณะ ร.ต.ต.อนัน รักษาภัหดี กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ภายใน สภ.เมืองนนทบุรี ได้มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดสีดำ เดินขึ้นมาแจ้งว่า เมื่อตอนกลางวัน ของวันที่ 10 มิ.ย.  ได้ไปก่อเหตุทำลายรถชาวบ้าน ตนได้บอกว่าตำรวจยังจับกุมตัวไม่ได้ ให้รอร้อยเวรออกหมายเรียกมาสอบก่อนตามขั้นตอนกฎหมาย แต่ไม่เชื่อฟัง ได้ลงไปห้องสายตรวจและพกมีดไปด้วย ทางตำรวจสายตรวจจึงยึดมีดเอาไว้ แล้วว่ากล่าวให้กลับที่พักแต่ไม่ยอมกลับ เดินย้อนกลับขึ้นมาบนโรงพักอีก

โดยชายดังกล่าวบอกว่าจะนอนโรงพักให้ได้ บอกว่าที่บ้านไม่มีแอร์ อยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ ก่อนจะออกจากโรงพักไปต่อยพนักงานร้านสะดวกซื้อกับลูกค้าภายในร้าน ตรงท่าน้ำนนทบุรี ข้างโรงพัก ก่อนที่พนักงานร้านสะดวกซื้อกับลูกค้าที่ถูกต่อย พากันมาโรงพักพร้อมชายเสื้อดำที่ก่อเหตุ แล้วมาโต้งเถียงกันอีกรอบ ท้าผู้เสียหายกล้าแจ้งความ ก่อนจะเดินออกไปใช้รองเท้าปาใส่ผู้เสียหาย ตำรวจจึงได้จับกุมนำตัวเข้าห้องขัง

หลังจากนั้นไ ด้ตรวจสอบประวัติพบว่าชื่อนายนฤเมศร์ อายุ 27 ปี  มีหมายจับศาลอาญา ที่ จ.267/2563 ข้อหา ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม เหตุเกิดพื้นที่ สน.บางเขน จึงได้ประสาน สน.บางเขน ให้ทราบ

จากการตรวจสอบพบว่า นายนฤเมศร์ คือไรเดอร์หัวร้อน ที่ขี่รถแทรกซ้ายทางโค้ง ไม่ยอมรับผิด ขี่รถตามหาเรื่องสามี-ภรรยา ชนซ้ำ ๆ เตะกระจกมองข้างจนพัง ตามที่เป็นข่าวในสื่อโซเชียล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับแล้ว! ไรเดอร์สุดกร่าง ตะโกนด่า สามี-ภรรยา ก่อนใช้เท้าถีบกระจกข้างรถหัก)

ทั้งนี้ หลังตำรวจจับกุมตัวนายนฤเมศร์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานร้านสะดวกซื้อ ดำเนินคดีและตรวจสอบพบหมายจับคดี ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สน.บางเขน หลังจากการประสานไปยังสน.บางเขน แล้ว ได้แจ้งว่า คดีนายนฤเมศร์ ได้สิ้นสุดไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ถอนหมายจับออกจากระบบ หลังจากนี้ตำรวจจะส่งตัวนายนฤเมศร์ ไปตรวจสภาพจิต ที่ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อขอผลยืนยัน ถึงจะดำเนินคดีได้ หากพบว่าสภาพจิตไม่ปกติ จะส่งตัวไปรักษาให้หายก่อนนำกลับมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง