ป้าโวย! หลานทิพย์โผล่ ยันน้องไม่เคยท้อง

View icon 96
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 17.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีหญิงอายุ 57 ปี มาออกรายการถกไม่เถียง ประเด็นคืออยู่ดี ๆ มีหลานทิพย์โผล่มา 2 คน พ่อทิพย์โผล่มาอีก 1 คน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จัก และยืนยันว่าน้องสาวไม่เคยตั้งท้องสักครั้งเดียว

เรื่องนี้มีอยู่ว่า นางสาวชฎาพร กันติ๊บ อายุ 57 ปี มาขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณี นางสาวกัลยา กันติ๊บ อายุ 55 ปี เสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากน้องสาวเสียชีวิต นางชฎาพรได้ไปทำใบมรณบัตรให้น้องสาว ปรากฏว่าในใบมรณบัตรมีชื่อของผู้ชาย 2 คน ระบุว่าเป็นลูกของน้องสาวนางชฎาพร แถมยังมีพ่อโผล่มาอีก 1 คน ทีนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรให้ได้ บอกให้ลูกของผู้เสียชีวิตต้องมาติดต่อเองเท่านั้น ทำให้นางชฎาพรถึงกับงงเลยว่า น้องสาวตนเองแอบไปมีลูกตอนไหน เพราะตลอดระยะเวลาที่น้องยังมีชีวิตอยู่ ตนกับน้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่เคยห่างหายกันไปไหนเลย

ซึ่งระหว่างที่กำลังดำเนินรายการอยู่นั้น ทางรายการได้ติดต่อ สามีของนางสาวกัลยา กันติ๊บ ได้ และมีการโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกันในรายการ โดยสามีของนางสาวกัลยา กันติ๊บ ยืนยันว่าภรรยาตัวเองยังมีชีวิตอยู่ และลูกชาย 2 คนก็มีอยู่จริง พร้อมกับยืนยันว่าภรรยาตนเอง เป็นนางสาวกัลยาตัวจริง มีหลักฐานบัตรประชาชนครบ พร้อมกับยินยอมที่จะเดินทางมาร่วมรายการเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ล่าสุดวันนี้ นางสาวกัลยา กันติ๊บ เดินทางมาร่วมรายการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง