รปภ.หมู่บ้าน ถือกระบองไล่ ช่วยวัยรุ่นถูกฟัน

View icon 96
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แค่มองหน้า! ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ชักมีดออกมาฟันศีรษะได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ดี รปภ.หมู่บ้าน เข้าช่วยเหลือ

กล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน กำลังชะลอเข้าหมู่บ้าน และมีรถจักรยานยนต์ของชายวัยรุ่น 2 คน ขี่ไล่หลังตามมา ชายคนขี่จึงจอดรถเดินไปหา ถูกหนึ่งในนั้นชักมีดฟันเข้ากลางศีรษะชายคู่กรณีจนล้ม แฟนสาวรีบวิ่งเข้าไปกอดไม่ให้ถูกฟันซ้ำ จึงถูกมีดฟันเข้าที่ข้อมือบาดเจ็บ รปภ. ที่เข้าเวรอยู่วิ่งถือกระบองยามเข้าไปห้าม จนวัยรุ่นที่ก่อเหตุหลบหนีไป ก่อนประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางพลี และกู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ นายกิตติ อายุ 23 ปี ถูกมีดฟันที่กลางศีรษะบาดเจ็บ ส่วนแฟนสาวอายุ 15 ปี บาดเจ็บที่ข้อมือข้างขวา ที่เกิดเหตุพบท่อนเหล็กและรองเท้า 1 คู่ ของผู้ก่อเหตุตกอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
นายกิตติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ไม่รู้จักคู่กรณี ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า จึงหันไปมองแค่นั้น คาดว่าคงไม่พอใจ ตะโกนด่า ขี่รถตามมาตลอดทาง และเรียกให้จอดรถ แต่ตนเองขับรถต่อเพื่อจะเข้าบ้าน จนถูกอีกฝ่ายตามมาทำร้าย

เจ้าหน้าที่ รปภ. บอกว่า ตอนนั้นปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมทางเข้าหมู่บ้าน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย พอหันไปเห็นวัยรุ่นซึ่งเป็นลูกบ้านถูกทำร้ายล้มกับพื้น จึงหยิบกระบองวิ่งออกไปช่วยเหลือ ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวสองวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง