สาวร้อง ถูกพระชวนเสพเมถุนต่ออายุขัย

View icon 146
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เราเจอข่าว "ลัทธิ" ต่าง ๆ ก็ว่าหนักแล้ว มาเจอข่าวลัทธิ "ถวายตัว" พิศดารเข้าไปใหญ่ อดีตลูกศิษย์ที่เป็นสามี-ภรรยา ที่ถูกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ตัดสินใจนำเรื่องนี้มาแฉ เพราะอยากให้มีการตรวจสอบ ไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก

เรื่องของเรื่อง ผู้เสียหายซึ่งเป็นสามี-ภรรยา เล่าให้ฟังแบบนี้ ว่าเริ่มจากที่ได้ไปปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่ง เจ้าสำนักสงฆ์ เป็นพระเกจิชื่อดังสาย "เมตตามหานิยม" ด้วยความเลื่อมใสก็เลยขอติดตามเป็นลูกศิษย์

แต่ช่วงหลัง ๆ เจ้าสำนักสงฆ์ เริ่มยัดเยียดความเชื่อเกี่ยวกับการ "ถวายตัว" ว่าเป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้หลุดพ้น บรรลุธรรม จากการละทิ้งสังขารร่างกาย เพียงแต่วิธีการที่จะบรรลุไปถึงจุดนั้นได้ จะต้องผ่านการร่วมสังวาส

ถ้าพูดตรง ๆ ก็ยากที่จะเชื่อ ก็เลยมีการใช้กลอุบาย เริ่มจากว่า อดีตชาติผู้เสียหาย กับเจ้าสำนักสงฆ์ เคยมีบุญวาสนา เป็นพ่อ-ลูกกันมาก่อน พอตรวจดวงชะตาไปมา ก็พบว่าที่ไม่เจริญก้าวหน้าเสียที เพราะเคยถูกพ่อเลี้ยงในอดีตชาติ ทำคุณไสยเอาไว้ ซึ่งวิธีการจะหลุดพ้นก็ต้องทำพิธีกรรมที่ว่า แล้วก็ต้องสาบานโดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรง ไม่เท่านั้นยังมีการโน้มน้าวด้วยภาพเอกซเรย์ ให้เห็นว่าพิธีกรรมนี้ช่วยได้จริง ๆ

จากนั้นก็อ้างต่อเรื่องที่ เจ้าสำนักสงฆ์ กำลังจะหมดอายุขัย ต้องร่วมสังวาสต่อหน้าสามี เพื่อเสริมพลัง จนเรื่องราวเลยเถิดไปถึงขั้นจะให้มีการทำพิธีกรรมร่วมกันกับลูกศิษย์ชาย 6 คนด้วย จนทั้ง 2 คนทนไม่ไหว มีอาการป่วยทางจิต ต้องไปรักษากับจิตแพทย์อยู่ 2 ปี ถึงจะกลับมาเป็นปกติได้

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด รับฟังเรื่องนี้แล้ว ก็ช่วยประสานกับทาง ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อขอให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง