คู่อริ ทำงานที่เดียวกันวันแรก ก่อเหตุแทงกันดับ

คู่อริ ทำงานที่เดียวกันวันแรก ก่อเหตุแทงกันดับ

View icon 196
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 11.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คู่อริ ทำงานที่เดียวกันวันแรก ก่อเหตุแทงกันหลังเลิกงาน  บาดเจ็บ 1 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย คู่กรณีอ้าง คนตายสะดุดล้มมีดแทงตัวเอง

12 มิ.ย.67 เวลา 08.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด ร.ต.ท.หญิง ชณิดาภา ทิพย์รักษา พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย เหตุเกิดที่ศููนย์แสดงสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 16 ปี ชื่อ นาย น. ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพนักงานติดตั้งยกสินค้า และ เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ขณะที่กำลังจะกลับบ้าน ได้พากันออกมารออยู่ด้านหลังฮอล์ จากนั้นคู่กรณีมาดักรอ พูดจายั่วยุ และชักมีดออกมาแทง นายน. ซึ่ง นายน.ได้แทงสวนกลับไป ทำให้ฝ่ายคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ 1 คน

ส่วนสาเหตุ จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มคู่กรณี เล่าว่า ขณะที่ทำงานได้มีปากเสียง ทะเลาะกับกลุ่มคนตายก่อนหยุดแยกย้ายกัน พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มีปากเสียงกันอีก ฝ่ายคนตายได้เข้ามาถามพวกตน ว่า จะเอาไง ถามย้ำ ๆ ก่อนจะชักมีดออกมา ตอนนั้นตนเองวิ่งหนีแล้วล้ม ทำมีดตก ผู้ตายเห็นก็จะเข้ามาแทง ตนพกมีดไว้ป้องกันตัว และพยายามหลบไม่สวนกลับ จึงเกิดการต่อสู้กันไปมา แต่ผู้ตายไม่มีท่าทีจะสู้ แค่พยายามป้องกันตัว

นายเอ บอกอีกว่า ตอนที่ผู้ตายหนี ตนได้ตามไป เขาลงรถ จยย. แล้วสดุดรถจยย.มีดจึงแทงตัวเขาเอง

ส่วนทางด้านนายสุระพัณธ อายุ 47 ปี หัวหน้างาน บอกว่า ตอนทำงานทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีการทะเลาะกัน แต่ตนเองได้ยินเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ปากคำกับตำรวจที่ รพ. ว่าเขาเคยมีปัญหาส่วนตัวกันกับผู้ก่อเหตุจากข้างนอกมาก่อนอยู่แล้ว พอมาทำงานที่นี่ครั้งแรกก็เจอกัน จึงมีปัญหากันจนถึงฆ่ากันตายและบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง