จับวินรถ จยย.หื่น ลวงสาวเมาขืนใจ

View icon 173
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบวินรถจักรยานยนต์หื่น สวมรอยเป็นรถรับจ้างในแอปฯ พานักท่องเที่ยวสาวเมาออกจากผับเข้าโรงแรม กระทำชำเราโดยไม่สวมถุงยางอนามัย แถมยังแอบถ่ายคลิปเหยื่อไว้ด้วยอย่างน้อย 5 คน

กล้องวงจรปิดบันทึกบันทึกภาพขณะที่ นายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พานักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ซ้อนท้ายเข้าโรงแรมม่านรูดในซอยรางน้ำ ด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก ไม่ได้สติ หลังกลับจากการท่องราตรีย่าน RCA จึงเรียกรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน แต่ถูกผู้ต้องหาสวมรอยเป็นรถรับจ้างเข้ามารับ แล้วพาเข้าโรงแรมม่านรูด เมื่อนักท่องเที่ยวสาวได้สติตื่นขึ้น พบว่าตัวเองเปลือยกายอยู่บนเตียงกับชายที่ไม่รู้จัก จึงรวบรวมสติเดินทางไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ทันที ผลการตรวจร่างกายพบว่าถูกกระทำชำเรา โดยไม่สวมถุงยางอนามัย

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี จึงออกหมายจับ และวันนี้ (12 มิ.ย.) สืบนครบาลได้ติดตามจับกุม นายธนภัทร ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ สอบสวนทราบว่าคนร้ายเป็น "วินเถื่อน" ตระเวนขับรถรับลูกค้าในย่านราชเทวี และมีพฤติกรรม "ออกล่า" โดยเฉพาะช่วงเวลาปิดสถานบริการ จะขับรถสอดส่องตามร้านอาหาร ที่นักท่องเที่ยวไปใช้บริการหลังออกจากผับ

ในชั้นจับกุม พบคลิปในโทรศัพท์ที่คนร้ายบันทึกไว้ ขณะข่มขืนเหยื่อไม่ต่ำกว่า 5 คน โดยเหยื่ออยู่ในสภาพไม่ได้สติ ปัสสาวะและอาเจียนเต็มที่นอน และพบคลิปการอนาจารเด็กหลายคลิปเก็บไว้ในโทรศัพท์

เบื้องต้น นายธนภัทร ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน แต่หญิงชาวต่างชาติเต็มใจไปด้วย ส่วนสาเหตุที่ไม่ใส่ถุงยางอนามัย เพราะใส่เเล้วอวัยวะเพศจะไม่แข็งตัว ส่วนคลิปอนาจารอื่น ๆ ที่ปรากฏในโทรศัพท์มือถือ เป็นคลิปของหญิงที่ขายบริการ ที่ใช้เงินซื้อมาร่วมเพศ และยินยอมให้ถ่ายคลิป

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ มีประวัติต้องโทษ 3 คดี ตั้งแต่ปี 2551-2561 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา, วิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา และร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง

ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมมาหลายครั้ง ตำรวจเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ หรือมีเบาะแส โดยเฉพาะในย่าน RCA โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ "สืบนครบาล IDMB"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง