นักเรียนหญิงชั้น ม.4 พลัดตกอาคารเสียชีวิต

View icon 633
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักเรียนหญิงชั้น ม.4 พลัดตกอาคารเรียนเสียชีวิต คาดสาเหตุเครียดเรื่องส่วนตัว ผู้ว่าฯ สั่งโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวน

09.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลตรัง มีผู้เสียชีวิตจากเหตุตกจากที่สูง เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 15 ปี ชาวอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เป็นนักเรียนห้องเรียนพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองตรัง

โดยเวลาประมาณ 07.41 น. ผู้เสียชีวิตได้กระโดดจากชั้น 5 ของอาคารเรียน ร่างกระแทกกับพื้นด้านล่าง บาดเจ็บสาหัส คณะครู ผู้บริหาร ช่วยเหลือและประสานรถพยาบาลเข้ามารับตัวและนำส่งโรงพยาบาลตรังเป็นการเร่งด่วน ก่อนที่จะเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมากและอวัยวะในช่องท้องได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อให้กำลังใจญาติและผู้ปกครองของนักเรียนรายดังกล่าว ก่อนจะประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อของนักเรียนที่เสียชีวิต มาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ในเวลาประมาณ 07.26 น. ก่อนที่ลูกสาวจะตกจากอาคารเรียนในเวลาประมาณ 07.41 น. สำหรับสาเหตุยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น จากการสอบถามผู้ปกครอง ก็ไม่ทราบว่าลูกสาวเครียดหรือกดดันเรื่องอะไร คาดว่าอาจจะเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สั่งการให้ทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง