ลูกชายทาสยาอาละวาดขู่เผารถจักรยานยนต์ของแม่

ลูกชายทาสยาอาละวาดขู่เผารถจักรยานยนต์ของแม่

View icon 255
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 18.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายทาสยาอาละวาดทำลายข้าวของ และจะเผารถจักรยานยนต์ของแม่ โดยอ้างว่าขอยืมแล้วแม่ไม่ให้เลยขู่ว่าจะเผา แต่ไม่ได้จะเผาจริง ทางแม่เผย ลูกชายติดยามานานไม่ทำงานทำการเอาแต่ขอเงินเวลาไม่ให้ก็จะทำลายข้าวของ

วันนี้ (12 มิ.ย. 67) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบทำลายข้าวของในบ้านและขู่จะเผารถจักรยานยนต์ โดยเหตุเกิดที่ บ.เชียงพิณ ม.1 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.ประวิทย์ ทองสุข รอง สวป.สภ.ย่อยห้วยหลวง พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบ นางสังวาลย์ อายุ 57 ปี ซึ่งเจ้าของบ้าน นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ นายเดี่ยว อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสังวาลย์ นำรถจักรยานยนต์ของผู้เป็นแม่มาล้มกองรวมไว้กับเศษไม้ที่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อเตรียมเผาตามที่ขู่แม่เอาไว้ และร่องรอยนายเดี่ยวทุบทำลายข้าวของบริเวณข้างตัวบ้าน ก่อนพาเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมนายเดี่ยวในห้องนอน ซึ่งนายเดี่ยวก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

ทางนายเดี่ยวยอมรับด้วยอาการโกรธตาขวางใส่ทุกคนว่าเป็นคนทำทั้งหมดก่อนอ้างว่า ทำไปก็เพราะยืมรถจักรยานยนต์ของแม่ไม่ได้ แม่ไม่ยอมให้ตนขับไป ตนแค่จะขี่ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้า เมื่อแม่ไม่ให้ยืมจึงคิดจะเผาทิ้งแต่ยังไม่ได้เผาแค่ขู่แม่เฉย ๆ

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเดี่ยวไปที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ และทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนนำตัวส่งบำบัดที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

ทางนางสังวาลย์ เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นแม่บ้านทำความสะอาด วันนี้เมื่อเลิกงานแล้วกลับมาที่บ้าน เมื่อเจอกันลูกชายเห็นหน้าก็ขอเงินทันที ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าลูกจะขอเงินไปซื้อยามาเสพ ตนก็บอกไปว่าไม่มีเงิน ลูกก็ยังมาค้นเอาไปทั้งหมด หลังจากนั้นตนก็บอกลูกชายว่าอย่าเอารถจักรยานยนต์ไป ลูกจึงขู่ว่าถ้าไม่ให้เอารถไปก็จะเผาทิ้ง ลูกตนติดยาเสพติดมานาน ไม่ทำงาน มักจะขอเงินตนไปซื้อยามาเสพ เมื่อขอเงินไม่ได้ก็จะอาละวาดทำลายข้าวของ ไม่รู้ว่าตนจะโดนลูกชายฆ่าวันไหน แต่ละวันก็อยู่ด้วยความหวาดผวา เคยถูกจับไปบำบัดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็กลับมาเสพอีก ตนทำงานได้วันละ 230 บาท ต้องเลี้ยงพ่อที่ป่วยติดเตียง ต้องเลี้ยงหลานที่เป็นลูกของลูกชาย ลูกชายติดยามานาน จนเมียหอบของหนีไป ทิ้งลูกไว้ให้ตนเลี้ยงอีก ไม่ทำงานเอาแต่เสพยา เป็นแบบนี้มานาน 5 ปีแล้ว ทั้งนี้ ตนอยากให้จับลูกชายไปบำบัดให้หายขาดจากการเสพยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง