รวบอดีตตำรวจนอกรีตวัย 64 ปี ขายไอซ์ให้วัยรุ่นในพื้นที่ เผยเคยถูกให้ออกจากราชการเพราะยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่ไม่หยุดพฤติกรรม

รวบอดีตตำรวจนอกรีตวัย 64 ปี ขายไอซ์ให้วัยรุ่นในพื้นที่ เผยเคยถูกให้ออกจากราชการเพราะยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่ไม่หยุดพฤติกรรม

View icon 266
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 07.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ 12 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่หมู่ 4 ต.วัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก พ.ต.ท.เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สว. กก.2 บก.สส. บช.ภ.6 พร้อมด้วยกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุม จ.ส.ต.มานะ บุญผสม อายุ 64 ปี ขณะกำลังทำการส่งมอบไอซ์ให้กับลูกค้ากลุ่มวันรุ่นในโต๊ะสนุกเกอร์

สำหรับ จ.ส.ต.มานะ ก่อนหน้านี้เคยรับราชการตำรวจอยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก แต่กระทำความผิดเพราะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงถูกให้ออกจากราชการ และปัจจุบันยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ทาง ตำรวจสืบสวนสอบสวนภาค 6  จึงได้เฝ้าติดตาม หาพยานหลักฐานและเข้าจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางประกอบด้วย 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือไอซ์ ชนิดเกล็ดใส สีขาว แบ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 15 ถุง แต่ละถุงบรรจุถุงละ 0.8 กรัม ซุกซ่อนอยู่ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดเปิด มีน้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 12 กรัม 2. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง 3. รถยนต์ สีดำ 1 คัน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์ ไว้ในความครอบครองกระทำเพื่อการค้าอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เนินกุ่ม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง