ไรเดอร์ถ่ายคลิปตัวเอง ก่อนโดดแม่น้ำเจ้า โชคดีช่วยได้ทัน

ไรเดอร์ถ่ายคลิปตัวเอง ก่อนโดดแม่น้ำเจ้า โชคดีช่วยได้ทัน

View icon 184
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 08.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มไรเดอร์ จอดรถจักรยานยนต์บนสะพาน ถ่ายคลิปตัวเอง ก่อนทิ้งตัวลงแม่น้ำเจ้า โชคดีชาวบ้านนำเรือออกช่วยได้ทัน พาส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (13 มิ.ย.67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปในกลุ่ม Lineman Rider นนทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ พอดีน้องผมไปวิ่งออกกำลังกายแถวสะพานเจษฎา แล้วเจอไรเดอร์อัดคลิปไว้แบบนี้ เผื่อเป็นเพื่อน หรือญาติใครลองตรวจสอบดูนะครับ น้องผมบอกน่าจะมีคนช่วยทันอยู่ด้านล่างนะครับ”

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบนายธนพล อายุ 24 ปี พนักงานราชการ ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนกำลังวิ่งออกกำลังกาย มาเจอรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ รองเท้า กระเป๋าและแว่นตาวางไว้ แต่ไม่เห็นคน จึงเดินมาดูใกล้ ๆ และถ่ายคลิปไว้ เห็นมือถือของไรเดอร์ถ่ายสตอรี่ทิ้งไว้ แต่ยังไม่ได้โพสต์ ตนวิ่งมาก็เหนื่อยพอมาเจอเหตุการณ์นี้ยิ่งตกใจ ใจสั่นทำอะไรไม่ถูก ไม่เคยเจอแบบนี้เห็นแต่ในข่าว จึงโทรคุยกับรุ่นพี่และเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมโทรเรียก 191

จากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งขึ้นมาบนสะพาน โดยชายคนดังกล่าวทราบว่ามีคนกระโดดลงไป และบอกกับตนว่ามีคนช่วยเหลือไว้ปลอดภัยแล้ว เขาขึ้นมาเอาของไรเดอร์นำไปคืน พอตนทราบว่าปลอดภัยก็โล่งอก ดีใจ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด หรือเรื่องอะไรยังไม่ทราบ ตนอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่าให้สู้ มีคนข้างหลังหรือมีลูกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ขออย่าคิดสั้น คนเราล้มได้ก็ลุกได้ ทำแบบนี้มันจบง่ายเกินไป ชีวิตคนสู้มาขนาดนี้แล้ว อยากให้สู้ต่อ สงสารพ่อแม่และลูกหลานที่มี ไม่มีใครอยากให้เรากระโดดสะพาน

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่ามีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงนำเรือออกไปช่วยเหลือไรเดอร์คนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนฤพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า