ยาบ้าล็อตมหึมา! เจ้าหน้าที่ยึดได้ 8 ล้านเม็ด ผู้ต้องหาหนีซุกป่า

ยาบ้าล็อตมหึมา! เจ้าหน้าที่ยึดได้ 8 ล้านเม็ด ผู้ต้องหาหนีซุกป่า

View icon 420
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 11.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทะลักไม่พัก! เจ้าหน้าที่ยึดยาบ้าล็อตมหึมา 8 ล้านเม็ด 2 ผู้ต้องหาหลบหนีซุกป่า รอยต่อ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ต่อเนื่องใกล้พื้นที่ จ.ลพบุรี อยู่ระหว่างปิดล้อมจับกุม

13 มิ.ย. 67 ภายใต้นโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล โดยการขับเคลื่อนนโยบายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

โดยการอำนวยการของ พ.อ.สุพจน์ สวาคฆพรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิ คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล หน่วยข่าวกรองทางทหาร นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง ร.ต.อ. เขตรัฐ  ชาญศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน และ ร.ต. ทองปอนด ถาวรสถิตย์ เลขานุการคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล กระทรวงมหาดไทยเป็นการปฎิบัติการ ป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล ด้านยาเสพติด โดยข้อสั่งการของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะ ประธานคณะอนุกรรมการการดำเนินการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล กระทรวงมหาดไทย เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล หน่วยข่าวกรองทางทหาร ชุดปฎิบัติการ DOPA FORCE กองอาสารักษาดินแดน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.

ได้สกัดกั้นผู้ต้องหา ลำเลียงยาเสพติดโดยใช้รถยนต์กระบะสีดำ ผู้ต้องหา 2 คนพร้อมอาวุธปืน  ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่ ที่ 2 ผู้ต้องหาหลบหนีเข้าไปในแนวป่า รอยต่อ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ต่อเนื่องใกล้พื้นที่ จ.ลพบุรี โดยสามารถยึดยาบ้าได้จำนวน 8 ล้านเม็ด และกำลังทำการปิดล้อมผู้ต้องหาอยู่ ซึ่งผู้ต้องหามีอาวุธและกบดานอยู่ภายในป่าใกล้โรงโม่