เล็กน้อยแต่สุดใจฟูสำหรับคนเป็นครู เป็นพานไหว้ครูที่สวยที่สุดในโลกเลยลูก ครูรับรู้พวกหนูทำด้วยหัวใจบริสุทธิ์

View icon 87
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 15.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้เป็นช่วงไหว้ครูของสถานศึกษาต่าง ๆ โดยมีเรื่องราวหนึ่งในโลกออนไลน์ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ใจฟูสำหรับคนเป็นครู เมื่อ น.ส.สุพิชชา เอกบุตร ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนบ้านทรัพย์เจริญ ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี และเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “uservwn727lsg0” หรือ “Supitcha Eakkabut” ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “วันนี้คุณครูทาสีอาคารทั้งวัน เลยให้ลูก ๆ ทำพานกันเอง ภูมิใจสุด ๆ สวยที่สุด เป็นพานที่สวยที่สุดในโลกเลยลูก”

สำหรับเรื่องราวเล็ก ๆ ในโรงเรียน แต่น่ารัก ทำให้คนเป็นครูใจฟูมากครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 67 โดยเด็กนักเรียนชั้น ป.1 และ ป.2 ต่างพากันทำพานไหว้ครูกันเอง แล้วนำมามอบให้คุณครูสุพิชชา เนื่องจากทั้งวันคุณครูไม่ว่าง เพราะกำลังช่วยทาสีปรับปรุงอาคารเรียน จึงทำให้บรรดาเด็กนักเรียนตัวน้อยไร้เดียงสาต้องทำพานกันเองเพียงลำพัง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นภาพที่น่ารัก สุดประทับใจ และเป็นพานไหว้ครูที่สวยที่สุดในโลกสำหรับครูสุพิชชา เนื่องจากลูก ๆ นักเรียนชั้น ป.1 และ ป.2 ลงมือทำกันเองด้วยหัวใจบริสุทธิ์ แล้วนำมามอบให้คุณครูที่รักและเคารพ ส่วนคุณครูก็รับพานจากเด็กนักเรียน พร้อมกับชื่นชม และภูมิใจ