ดรามา หมอดูดัง บุกรุกบ้านทำพิธีปล่อยจระเข้ปลอม

View icon 50
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านโวย หมอดูชื่อดัง บุกรุกเข้ามาทำพิธีกรรม ปล่อยหุ่นจระเข้ในบ่อน้ำส่วนตัว ทำครอบครัวผวาเรื่องไสยศาสตร์ 

เป็นดรามาเดือด ๆ ขึ้นมาทันที เมื่อหมอดูชื่อดัง มีการโพสต์ภาพทำพิธีกรรม ด้วยการปล่อยหุ่นจระเข้ 3 ตัว พร้อมพวงมาลัยดาวเรืองสีเหลือง ลงบ่อน้ำ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า "ได้ทำพิธีปล่อยจระเข้ เพื่อให้ลูกเพจทุกท่าน หมดทุกข์หมดโศก หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต" ช่วงแรกเหมือนจะไม่มีอะไรดรามา กระทั่งเจ้าของพื้นที่บ่อน้ำ เข้ามาคอมเมนต์ทำนองว่า หมอดูชื่อดังไม่ได้ขออนุญาตเข้าไปทำพิธีในพื้นที่ จนสมาชิกโซเชียลหลายคนเข้ามารุมโจมตี

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว ย่านซอยนิมิตรใหม่ 13/3 กรุงเทพ สอบถาม นางสาวกาญจนา เจ้าของบ้าน เล่าว่า จุดที่หมอดูชื่อดังนำหุ่นจระเข้มาปล่อย อยู่ในพื้นที่บ้านของตัวเอง เป็นบ่อปลาส่วนตัว ไม่ใช่บ่อสาธารณะ โดยช่วงที่ผ่านมา ไม่มีการมาขออนุญาต กระทั่งพ่อของตนเองมาเจอ หุ่นคล้ายจระเข้ 3 ตัวอยู่ในบ่อแล้ว พอสืบไปสืบมาจนรู้ว่าเป็นฝีมือของหมอดูชื่อดัง แต่สิ่งที่กังวล นอกจากเรื่องความสะอาด เพราะเป็นขยะชิ้นใหญ่แล้ว ไม่รู้ว่ามีการทำพิธีกรรมอะไรบ้าง และขอยอมรับตรง ๆ เลยว่า กลัวเรื่องไสยศาสตร์ พวกเล่นของ ทางครอบครัวจึงไม่กล้าไปจับหุ่นจระเข้พวกนี้ โดยอยากให้หมอดูชื่อดัง มาเก็บออกไปด้วย

ทีมข่าวพยายามติดต่อหมอดูชื่อดัง เพื่อให้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า มีการนำหุ่นจระเข้ไปปล่อยจริงหรือไม่ และมีการทำพิธีกรรมอะไร แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง