ขโมยด้วยกันแล้วบอกไม่ได้ทำ จ.นครราชสีมา

View icon 47
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านโร่แจ้งตำรวจจับ หนุ่มอายุ 20 ปี ก่อเหตุลักเครื่องสูบน้ำ หลังถูกจับเจ้าตัวซัดทอดเพื่อนอีกคนว่าร่วมก่อเหตุด้วย เพื่อนปฏิเสธเสียงแข็ง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ภาพนาทีตำรวจ สภ.สีคิ้ว พานายสังคม อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักเครื่องสูบน้ำ ไปหาเพื่อนที่เจ้าตัวซัดทอดว่าร่วมก่อเหตุ ขณะที่เพื่อนโวยวายเสียงดังปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ก่อเหตุด้วย เพราะไปช่วยย่าทำงานทั้งวัน บอกว่านายสังคม จำคนผิด ไม่รู้พาใครไป แล้วมาใส่ความ ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะจนเกือบชกต่อยกัน ซึ่งนายสังคม ยืนยันกับตำรวจว่า เพื่อนคนนี้ที่ก่อเหตุด้วยกัน จากนั้นพานายสังคม ไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยนำเพื่อนไปด้วย ก่อนพาทั้งคู่ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก

นางสาวอำนวย ชิดโคกกรวด อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า นำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้งนานแล้ว ใช้สูบน้ำมารดผักที่ปลูกไว้ขาย ไม่เคยหาย จนวันที่ 13 มิถุนายน เดินไปดูเครื่องสูบน้ำ พบว่า ถูกขโมยไป ขโมยใช้มีดตัดสายยางที่ต่อกับเครื่องสูบน้ำออก แล้วยกเอาเเครื่องสูบน้ำไป ซึ่งเครื่องสูบมีน้ำหนักเยอะ เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีคนเดียว เพราะต้องใช้คนช่วยยกและสงสัยลูกชายของคนในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติดและมีนิสัยลักขโมย

ตำรวจตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของนายสังคม และเพื่อน จะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และคาดว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 2 คน จะขยายผลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง