โจ๋หลอนยาอ้างผีสั่งทำใช้มีดแทงประธานชุมชนอาการสาหัส

โจ๋หลอนยาอ้างผีสั่งทำใช้มีดแทงประธานชุมชนอาการสาหัส

View icon 217
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 08.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายอายุ 18 ปี หลอนยาเสพติด อ้างผีกระซิบให้ฆ่าคน จึงใช้มีดจ้วงแทงประธานชุมชนเลือดอาบ อาการสาหัส  

วานนี้ (13 มิ.ย.67) ร.ต.อ.จิรายุส จันทนากร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ในพื้นที่ชุมชนเทิดพระเกียรติ ม.21 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิสยามเชียงราย

ผู้บาดเจ็บคือ นายจันทร์แก้ว จันทร์ชุม อายุ 65 ปี ประธานชุมชน มีบาดแผลถูกแทงบริเวณท้ายทอยและด้านหลัง เลือดไหลอาบทั้งตัว ที่พื้นบริเวณด้านใกล้ม้านั่งหน้าบ้านและด้านในบ้าน พบเลือดของผู้บาดเจ็บตกอยู่เป็นจำนวนมาก กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งไปรักษาที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 18 ปี บ้านอยู่เยื้องกับบ้านของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นตัวผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุที่นำมีดไปแทงผู้นำชุมชนเพราะมีผีมากระซิบข้างหูไปฆ่าคน ๆ นี้ทิ้ง จึงจำเป็นต้องลงมือ

แม่และยายของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด ที่เห็นเสพเป็นประจำก็คือ กัญชา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดและสอบสวนที่ สภ.เมืองเชียงราย

ผู้บาดเจ็บล่าสุดอาการยังสาหัส เพราะถูกจ้วงแทงย้ำ ๆ ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ต้องรอผลแพทย์ออกมาก่อน ว่าบาดแผลหนักเพียงได เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาคือ ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง