เมื่อลูกค้าขอลดข้าว แล้วเพิ่มแตงกวาแทน

View icon 203
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 14.05 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เมื่อลูกค้าสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แล้วขอลดข้าวแต่เพิ่มแตงกวาแทน ทางร้านก็ทำถึง แถมแตงกวาให้แบบจุกๆ 3 กิโลกรัม ไรเดอร์เห็นถุงแล้วช็อกไปเลย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ chaemanoch ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮา เมื่อมีลูกค้าสั่งข้าวไก่กรอบผ่านทางแอปพลิเคชัน แล้วระบุในข้อความว่า “ขอลดข้าวเพิ่มแตงกวาได้ไหม” ทางร้านก็ไม่ขัดจัดให้แบบจุกๆ

นอกจากที่ใส่แตงกวาแบบหั่นไปให้ในกล่องแล้ว ยังแถมแตงกวาแบบเป็นลูกที่ปอกเปลือกเรียบร้อยไปให้ในถุงอีก 3 กิโลกรัม เยอะขนาดที่ว่าลูกค้าสามารถนำไปทำอาหารกินได้เกือบเดือนเลย

จังหวะที่ยื่นถุงอาหารให้ไรเดอร์ถึงกับสตันต์ไปเลย ในใจคงคิดว่าเกิดอะไรขึ้นลูกค้าขอซื้อแตงกวาเพิ่ม หรือทางร้านยื่นถุงให้ผิด ที่สำคัญกระเป๋าจะใส่พอไหม

ชาวเน็ตแซวว่าเจ้าของร้านแถมให้เหมือนอยากจะปิดร้านเร็ว ในถ้วยก็คิดว่าเยอะแล้วมาเจอในถุงช็อกไปเลย หรือความจริงแล้วเจ้าของร้านมีสวนแตงกวาเป็นของตัวเอง อยากเห็นปฏิกิริยาของลูกค้าตอนที่เห็นถุงแตงกวาเลย ไม่อยากจะนึกภาพถ้าลูกค้าขอเพิ่มข้าวอาจได้เป็นกระสอบ

หลายคนแห่ถามพิกัดเพราะอยากจะสั่งข้าวจากร้านนี้บ้าง เจ้าของร้านเลยเข้ามาคอมเมนต์ตอบว่าร้านอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี บางคนบอกอยากจะย้ายบ้านไปอยู่ในระยะที่สั่งข้าวจากร้านนี้ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง