ผัวหวงก้าง หึงโหดลากเมียเก่าตบหลังร้าน

View icon 54
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยามหวงก้าง เลิกรากับภรรยาเก่าไปแล้วนาน 3 เดือน แต่สั่งห้ามภรรยาเก่าคุยกับใคร พอรู้ว่ามีหนุ่มรายอื่นเข้ามาจีบไม่พอใจ บุกร้านอาหารลากภรรยาไปตบตีหลังร้าน

นี่เป็นคลิปขณะที่นายวรชัย พนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งย่านอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตบตีทำร้ายภรรยาเก่าบริเวณหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านคลอง 8 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี คลิปนี้พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวถ่ายคลิปไว้ได้

ขณะที่ก่อนเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่นายวรชัย บุกเข้ามาหาภรรยาเก่าในร้านอาหาร ก่อนจะจิกหัวลากไปหลังร้าน เพื่อขอเคลียร์ใจกับภรรยาเก่า ก่อนจะจะตบตีฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาเก่า หลังไม่พอใจที่มีชายหนุ่มเข้ามาจีบภรรยาเก่า ทั้ง ๆ ที่ชายหนุ่มที่ก่อเหตุนั้น มีภรรยาใหม่แล้ว และแยกกันอยู่มาแล้ว 3 เดือน ทิ้งลูก 2 คน ให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้ดูแล หลังเกิดเหตุเจ้าของร้าน จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.ธัญบุรี

สอบถามนางสาววราภรณ์ ภรรยาเก่าของนายวรชัยเล่าว่า วันเกิดเหตุสามีเก่าของตนมาที่ร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ย่านคลอง 8 ธัญบุรี เพื่อขอเคลียร์ใจ เพราะรู้ว่ามีชายอื่นเข้ามาจีบตน หลังแยกกันอยู่ 3 เดือน ซึ่งฝ่ายชายบอกกับตนว่า ห้ามตนคุยกับใคร เพราะกลัวว่าจะไปหลงรักชายคนที่โทรมาจีบ และให้รอฝ่ายชายเลิกกับผู้หญิงคนใหม่ก่อน แล้วจะกลับมาอยู่กับตนและลูกเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม

แต่ตนไม่อยากคุยเพราะฝ่ายชายนั้นมีหญิงคนใหม่แล้ว ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจบุกเข้าร้านมาลากตนไปทุบตีด้วยหมวกกันน็อค แล้วแย่งชิงเอาโทรศัพท์ไปทุบทำลายและเก็บไว้ ไม่ให้ตนใช้ หลังเกิดเหตุรู้สึกเจ็บบริเวณศีรษะ และบริเวณใบหน้าเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง