ลิงแสบ ขโมยโทรศัพท์มือถือ หนีขึ้นหลังคาสูง 12 เมตร

View icon 64
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 04.28 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เดี๋ยวนี้วางข้าวของไว้ที่ไหนต้องดูดี ๆ ว่ามี เจ้าจ๋อ อยู่แถวนั้นหรือไม่ หนุ่มถูกลิงแสบขโมยโทรศัพท์มือถือ ปีนหนีขึ้นไปบนหลังคาโดมอเนกประสงค์สูง 12 เมตร เจ้าตัวพยายามปีนเสาขึ้นไปเอาคืน 

นี่เป็นภาพที่หนุ่มอายุ 17 ปี ติดค้างอยู่บนหลังคาโดมอเนกประสงค์สูงถึง 12 เมตร หลังจากปีนเสาขึ้นไปตามเอาโทรศัพท์มือถือที่ถูกลิงแสบขโมยไป อาสากู้ภัยต้องใช้เชือกปีนขึ้นไปดูอาการและนำน้ำดื่มขึ้นไปให้ ก่อนจะใช้รถกระเช้าไฟฟ้าของ อบต.ท่าสะอ้าน นำตัวลงมาจากหลังคาได้สำเร็จ และส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่โดมอเนกประสงค์ (ตรงข้ามโรงเรียนวัดท่าสะอ้าน) ตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 

แม่หนุ่มอายุ 17 ปี เล่าว่า ลูกชายมาเล่นฟุตบอล วางโทรศัพท์มือถือไว้ แต่มีลิงมาขโมยแล้วปีนหนีขึ้นไปบนหลังคาโดม ลูกชายจึงรีบปีนตามลิงขึ้นไปบนหลังคา ตนเองมาถึงจึงโทรศัพท์เข้าเครื่องลูกชาย คาดว่าลิงตกใจขว้างมือถือลงมาที่พื้นพังเสียหาย ส่วนลูกชายหมดแรงทำให้ปีนลงมาไม่ได้ ต้องประสานกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

วีรกรรมของลิงแสบย่านนี้ไม่ธรรมดา เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ช่วงเดือนนี้ (มิ.ย.) เมื่อปีที่แล้ว (2566) ก็ขโมยโทรศัพท์มือถือของคนที่มาเล่นฟุตบอล แล้วเอาไปทิ้งบนหลังคาโดม กู้ภัยต้องปีนขึ้นไปเอาลงมาให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง