สามีแค้นโจรชิงทอง ทำภรรยารถล้มบาดเจ็บ ขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุ

สามีแค้นโจรชิงทอง ทำภรรยารถล้มบาดเจ็บ ขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุ

View icon 179
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 11.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีแค้นโจรชิงทอง ทำภรรยารถล้มบาดเจ็บ ขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุ ขอให้ตำรวจจับตัวให้ได้เร็ววัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าขณะนี้หลังโจรก่อเหตุที่ชิงทองที่บริเวณซอยมาบยางพร 42 พื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ว่าหลังรับแจ้งสาว ถูก กระชากชิงทอง ทำให้รถจยย.ล้ม บริเวณปากซอยมาบยางพร 42

เจ้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน เผย ว่าขณะนี้เจ้าที่ตำรวจกำลังลงไล่กล้องตามเส้นทางของคนร้าย คาดว่าจะจับได้ภายในเร็ววันนี้ขอให้ผู้เสียหายมั่นใจได้เลยไม่เกินมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน  สภ.ปลวกแดงอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวติดต่อ นายสุรศักดิ์ อายุ 37 ปี สามีของ นางสาวสรารัตน์ ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวาน(13 มิ.ย.) เวลาประมาณ 17.30 น ภรรยาได้ไปทำธุระที่ร้านทองแห่งหนึ่งในอำเภอปลวกแดงซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรคาดว่าโจรได้ตามมาจากร้านทองและเมื่อมาถึงปากซอยมาบยางพร 42 ซึ่งกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านโจรได้กระชากสร้อยคอของภรรยา ทำให้รถเสียหลักล้ม ไถลลงไปกับพื้น ทำให้ใบหน้า มีแผลเลือดเต็มหน้า ตามแขนและขามีแผลถลอกลึก ทำให้ต้องเย็บบริเวณใบหน้า รวม 23 เข็ม ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถพูดได้อะไรได้มากนัก

โจรได้ สร้อยคอทองคำไปน้ำหนัก 2 บาท พร้อมกับจี้พระมูลค่าประมาณ 5,000 บาท ตนอยากฝากถึงเจ้าที่ตำรวจขอให้จับตัวผู้ร้ายได้อย่างเร็ว และขอให้ นำสร้อยคอมาคืน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ ส่วนตัวแล้วโกรธมากๆเพราะทำให้ภรรยาของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ให้ข้อมูล ว่าขณะนี้ได้ไล่กล้องจนทราบพฤติกรรมของคนร้ายแล้วว่าขณะเกิดเหตุหลังจากที่ผู้เสียหายออกจากร้านทองคนร้ายได้ขับรถวนเวียนไปอยู่บริเวณถนนและเมื่อเห็นผู้เสียหายออกมาจึงได้กลับรถแล้วขับรถได้ตามไปจนก่อเหตุที่บริเวณ ปากซอยขณะผู้เสียหายกลับบ้าน

อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนยืนยันว่าไม่เกินมือสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แน่นอนเพียงแต่ว่าขณะนี้ขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน และยืนยันตัวบุคคลให้แน่ชัด ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง