รถตู้ครู-รถฉุกเฉิน ชนกันอย่างจัง อาจารย์สอนศิลปะ เสียชีวิต 1 ราย สาหัสอีก 4

รถตู้ครู-รถฉุกเฉิน ชนกันอย่างจัง อาจารย์สอนศิลปะ เสียชีวิต 1 ราย สาหัสอีก 4

View icon 318
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 09.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝ่าฝน รถตู้ครู-รถฉุกเฉิน ชนกันอย่างจัง ครูสอนศิลปะดับ 1 ราย ส่วนฝั่งรถฉุกเฉินทั้งพยาบาล-ผู้ป่วย เจ็บสาหัสอีก 4

วันนี้ (16 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ พ.ต.ท.อนิรุต ผดุงดี รองผกก(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีอุบัติเหตุรถตู้เฉี่ยวชนกับรถฉุกเฉินโรงพยาบาล มีผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์นำชุดอุปกรณ์ตัดถ่างสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนสายบุรีรัมย์- ประโคนชัย บริเวณบ้านหัววัว หมู่ที่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์พบรถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลประโคนชัย สภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับรถถูกอัดก๊อปปี้ติดภายใน เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ภายในรถฉุกเฉินพบมีเจ้าหน้าที่พยาบาล ผู้ช่วยเหลือคนไข้ และผู้ป่วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จำนวน 4 ราย ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถตู้สีเทา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถตู้กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณถนน ตรวจสอบภายในรถมีคนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิพัฒน์ อายุประมาณ 45 ปี เป็นครูสอนศิลปะ โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

สอบถาม นายสุทธิโชค อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งมาดู เห็นรถตู้และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลประโคนชัย จอดอยู่มีคนเจ็บและคนติดอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ ทราบว่ารถตู้ของครูมาจากตัวเมืองบุรีรัมย์ ส่วนรถฉุกเฉินโรงพยาบาลประโคนชัย เปิดสัญญานไฟนำคนไข้ไปส่งต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่เนื่องด้วยถนนตรงที่เกิดเหตุเป็นลักษณะเหมือนคอขวด จาก 4 เลน ลดลงเหลือ 2 เลน คนขับอาจจะมองไม่เห็น และที่สำคัญช่วงเกิดอุบัติเหตุมีฝนตกอาจจะทำให้ถนนลื่นอีกด้วย จึงทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง