ครูผู้ช่วยใจฟู รีวิวบ้านพักครู หลังได้บรรจุโรงเรียนในป่า แต่ได้บ้านพักครูในฝัน สวย สะอาด น่าอยู่

View icon 214
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 14.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “wwaewmonn” หรือ “แววมณสมหวังกี่โมง” ได้โพสต์คลิปวิดีดีรีวิวบ้านพักครู พร้อมเขียนแคปชันว่า “ยังมีความโชคดีอยู่ #บ้านพักครู #ครูผู้ช่วย #ปราจีนบุรี บรรจุโรงเรียนในป่า แต่มาเจอบ้านพักครูแบบนี้”

โดยผู้โพสต์เป็นครูผู้ช่วย ได้บรรจุที่โรงเรียนบ้านวังกวาง ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมตอนต้น ใน ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถือว่าเป็นโรงเรียนในพื้นที่ชนบท มีสวน มีป่าในพื้นที่เป็นส่วนใหญ่ ร้านสะดวกซื้อก็หายาก แต่พอได้ไปดูบ้านพักครู กลับทำให้รู้สึกใจฟู เพราะบ้านพักครูได้รับการปรับปรุงใหม่ สวย สะอาด น่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ น้ำไหล ไฟสว่าง ประหนึ่งเป็นบ้านในฝัน

สำหรับสิ่งที่เห็นเป็นความจริง โรงเรียนอยู่ในป่า แต่บ้านพักครูเหมือนอยู่ในเมือง ทำให้ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปต่างรู้สึกว้าว หลายคนถึงขั้นบอกว่าบ้านพัก ผ. โรงเรียนหรือเปล่า โดยผู้โพสต์ยืนยันว่า “บ้านพักครู” ส่วนบ้านพัก ผอ. อยู่ข้าง ๆ ติดกัน ยิ่งแล้วคนที่มีอาชีพครูจำนวนมาก ต่างบอกว่า เจอบ้านพักแบบนี้ว้าวมาก ใจฟูมาก พร้อมกับแสดงความยินดีที่ได้บ้านพักสะอาดสวยงาม และน่าอยู่ ซึ่งบ้านพักครูหลังนี้จะอยู่ด้วยกัน 2-3 คน เชื่อว่าจะเป็นบ้านพักครูที่อบอุ่นอย่างแน่นอน