สาวดวงตก ขับรถเกิดอุบัติเหตุ 2 ครั้งซ้อนในวันเดียว

สาวดวงตก ขับรถเกิดอุบัติเหตุ 2 ครั้งซ้อนในวันเดียว

View icon 185
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 15.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา กู้ภัยปลวกแดงรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งเข้าป่ายางพาราข้างทาง จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 3245 ในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรีบไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในสวนยางพารา พบรถเก๋งสีขาวหงายท้องล้อชี้ฟ้า ข้างๆรถพบคนเจ็บเป็นหญิง 1 คน ซึ่งเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าว กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลคนเจ็บ จากนั้นเคลื่อนย้ายคนเจ็บส่งรักษาที่ รพ.ปลวกแดง ด้านคนขับรถเป็นผู้หญิง บอกว่า ตนเองขับรถมาดี ๆ จู่ ๆ ได้ยินเสียงชนท้าย จากนั้นรถจึงเสียหลักพุ่งเข้าป่ายางพารา

ขณะที่ นายโชคชัย อายุ 52 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองขับรถอยู่เลนตรงข้ามกับรถเก๋งสีขาว จู่ ๆ เห็นรถเก๋งสีขาวเสียหลักลอยเข้าป่ายางพารา ตนเองจึงกลับรถมาดู และรีบช่วยคนในรถออกมา เพราะกลัวรถเกิดระเบิด ส่วนสาเหตุที่รถเสียหลักนั้นตนเองไม่รู้

อย่างไรก็ตาม มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยจะเห็นว่ารถเก๋งสีขาวได้ขับมาปกติ จู่ ๆ มีรถกระบะสีดำได้ขับมาจากด้านหลังและชนท้ายรถเก๋งสีขาว จนรถเก๋งสีขาว เสียหลักพุ่งเข้าป่ายางพารา จากนั้นรถกระบะสีดำก็ขับหนีไปทันที นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า รถเก๋งสีขาวคันเกิดเหตุดังกล่าว ก่อนจะมาถูกชน ย้อนไปเมื่อเวลา 12.00 น. รถเก๋งสีขาวได้ไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีที่บริเวณ ปากซอยแม่น้ำคู้ 3 จากนั้นขณะรถเก๋งสีขาวขับรถไป สภ.ปลวกแดง เพื่อเจรจากัน กลับมาถูกชนจนรถเสียหลักพุ่งเข้าป่ายางพาราดังกล่าว กลายเป็นสาวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเหมือนดวงตก เพราะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน 2 ครั้ง ในวันเดียว แต่ยังโชคดีที่ไม่บาดเจ็บรุนแรง