วัวพยศ ไล่ขวิดเจ้าของล้มกลิ้ง

View icon 79
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูคลิปนาทีวัวพยศ ไล่ขวิดเจ้าของล้มกลิ้ง ตัวกระเด็นไปอัดกำแพงรั้วบ้านชาวบ้าน

ภาพนาทีวัวขนสีขาว ซึ่งเป็นวัวแม่ลูกอ่อน หลังจากถูกเจ้าของใช้ไม้ตี 1 ครั้ง ถึงกับทำให้มันพยศหันมาไล่ขวิด หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของได้ใช้ไม้ตี ซึ่งนี่เป็นคลิปภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมข้อความว่า "โอ้ยสู หมากูเกือบเหลือแต่ชื่อไปมึง หมาคาโซ่ด้วย ทำอะไรไม่ถูกเลยตกใจ" ในระหว่างเกิดเหตุได้มีเด็กชายและหญิง 2 คน เป็นพี่น้องกัน ขี่รถจักรยานยนตร์นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน เพื่อมาหาแม่ ก็โดนแม่วัวตัวนี้ ไล่ขวิดไปด้วยทำให้รถล้ม ต้องรีบลุกตะเกียกตะกายพากันวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้าน แต่แม่วัว ก็ยังไม่หายโมโห ไล่ขวิดไปทั่ว ไม่เว้นหมาที่ยืนอยู่แถวนั้นก็โดนไล่ขวิดด้วย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่พื้นที่หมู่ 5 ตำบลและอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ได้พบลูกสาวเจ้าของวัว เล่าว่า แม่ซื้อวัวตัวก่อเหตุมาเลี้ยงได้ประมาณ 2 เดือน และเพิ่งคลอดลูกได้ 5-6 วัน โดยวันเกิดเหตุพาออกมาเดินบนถนนในหมู่บ้าน ครั้งแรก ตอนนั้นแม่พยายามต้อนฝูงวัว มีหลายตัวไม่ให้วัวเดินเพ่นพ่านเต็มถนน แม่จึงใช้ไม้ตีเป็นปกติ แต่ครั้งนี้ไม่รู้เพราะอะไรทำให้แม่วัว ไม่พอใจไล่ขวิดแม่

อย่างที่น้องบอกว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พวกเธอกลัว ไม่กล้าเลี้ยงต่อ เมื่อช่วงเช้าวานนี้แม่จึงตัดสินใจขายแม่วัวกับลูก คืนให้เจ้าของเดิมไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง