เรื่องวุ่นวาย คนแพ้เสียงแตรปะทะคนหัวร้อน

View icon 35
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ฝ่ายหนึ่งแพ้เสียแตร จึงขี่รถจักรยานยนต์ ตามรถกระบะที่บีบแตรใส่ไปปาดหน้า ขณะเดียวกันที่อีกฝ่ายก็หัวร้อนอยู่ก่อนแล้ว จึงเกิดภาพแบบที่จะได้ชมต่อไปนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่แพ้เสียงแตร ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาปาดหน้าเพื่อเอาคืน แต่คนขับรถกระบะที่ก็ยังฉุนและหัวร้อนอยู่แล้ว จึงขับรถตามมาพร้อมกับบีบแตรให้อีกฝ่ายจอด ก่อนลงไปเคลียร์กัน

และเกิดภาพชุลมุนตามภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งชายที่ขับรถกระบะ ไปเปิดประตูรถกระบะเพื่อโทรศัพท์หาตำรวจ ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์จึงวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ เพื่อจะขี่หนี แต่อีกฝ่ายกลับพยายามจับรถไว้ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง

ก่อนที่ตำรวจจะไปถึงและแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน โดยฝ่ายผู้ขี่รถจักรยานยนต์ บอกว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับรถกระบะของอีกฝ่าย โดยขี่อยู่ในเลนของตัวเอง แต่อีกฝ่ายกลับบีบแตรใส่พร้อมกับให้ของลับ จึงเกิดความโกรธ กลับรถตามมาขับปาดหน้า ตามภาพวงจรปิด

ขณะที่ฝ่ายรถกระบะ ให้การว่า อีกฝ่ายเข้าโค้งไปจะชนกับรถกระบะทำให้ต้องหักหลบ พร้อมกับบีบแตร และให้ของลับอีกฝ่าย และสงสัยว่าอีกฝ่ายจะเมาแล้วขับ

นอกจากนี้ระหว่างที่ทั้ง 2 ฝ่ายชกต่อยกัน ไปถูกรั้วของร้านอาหารอินเดียฟังเสียหาย ตำรวจจึงต้องนำตัวทั้ง 2 ฝ่ายไป สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งพบว่าเป็นผลเป็นศูนย์ทั้ง 2 ฝ่าย

จากนั้นได้ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไปตรวจร่างกายและตรวจหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมาย และร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายที่ทำรั้วของร้านอาหารอินเดียพังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง