จับแก๊งคนงานล้งทุเรียน รุมแทงคู่อริเสียชีวิต 2 คน

View icon 71
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.16 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจังหวัดอุตรดิตถ์ ตามจับแก๊งวัยรุ่น 6 คน ซึ่งเป็นคนงานล้งทุเรียน ที่รุมแทงคู่อริเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 2 คน ได้แล้ว หลังจากทะเลาะกันในงานงานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลิน

ตำรวจ สภ.ลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ สอบเค้นนายสิงห์ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนงานแพ็กทุเรียนในล้งทุเรียนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอลับแล หลังจากร่วมกับเพื่อนอีก 5 คน ใช้อาวุธมีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต 2 คน ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ภายในงานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลิน ซึ่งจัดขึ้นที่ตลาดโอทอป เทศบาลตำบลหัวดง ตำบลแม่พูล อำเภอลับแล เมื่อคืนวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่น 2 กลุ่ม อายุระหว่าง 15-19 ปี กลุ่มแรกเป็นเจ้าถิ่นอยู่ในพื้นที่อำเภอลับแล และกลุ่มนายสิงห์ ผู้ต้องหาเป็นกลุ่มต่างถิ่น ซึ่งเป็นคนงานล้งทุเรียน และเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เมื่อมาเจอกันภายในงานก็เขม่นกันอีก จึงทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และฝ่ายต่างถิ่นได้ใช้มีดพับปลายแหลมที่พกติดตัวมาด้วย แทงกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 คน

ขณะที่นายสิงห์ ยอมรับว่า ลงมือแทงคู่กรณีแต่ผู้เดียว ส่วนเพื่อนอีก 5 คนไม่เกี่ยว เพราะคู่กรณีทั้ง 4 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายหลังจากทะเลาะกัน และมีเรื่องสะสมกันมานานแล้ว

พลตำรวจตรี สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ บอกว่า จำต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฎหมายกับผู้ต้องหา และจะพประสานให้ทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำอีกครั้ง เพราะผู้ต้องหาอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ส่วนเพื่อนอีก 5 คน ก็ต้องสอบเค้นต่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอย่างไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง