หว่านแหทับตาข่ายเจ้าถิ่น ถูกแทงอาการสาหัส

หว่านแหทับตาข่ายเจ้าถิ่น ถูกแทงอาการสาหัส

View icon 173
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 08.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวันรุ่นต่างถิ่น แอบเอาแหหว่านจับปลา แหเกิดไปทับตาข่ายเจ้าถิ่นเสียหาย ทำให้มีปากเสียง สุดท้ายโดนของมีคมแทงอาการสาหัสปางตาย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ริมสระน้ำหน้าเทศบาลตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงเข้าที่เกิดเหตุพร้อมกับทางอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมจุดหนองใหญ่

เมื่อไปถึงได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ คือ นายภัทรพงศ์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ ลำไส้ไหลออกมาช่วงท้องขนาดใหญ่ ทางกู้ภัยจึงมีการประสานรถโรงพยาบาลหนองใหญ่มารับตัวไปไปรักษา

จากการสอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่าตนและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนต่างจังหวัด พึ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ ไม่รู้ว่าสระน้ำดังกล่าวมีการห้ามจับสัตว์น้ำ จึงลักลอบนำแหมาเหวี่ยงจับปลาแต่แหไปทับตาข่ายของคนพื้น ขณะดึงแหขึ้นมา ทำให้แหของคนอื่นขาด ได้รับความเสียหาย  จนเป็นเหตุให้เพื่อนไปทะเลาะกับเจ้าของตาข่าย แล้วคุยกันไม่รู้เรื่อง จนทำให้ถูกเจ้าถิ่นใช้มีดแทงเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ทราบเรื่อง ได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบทันทีเพื่อดำเนินการตรวจดูกล้องวงจรปิด เพื่อจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง