ทักษิณ โชว์ตัวสยบข่าวลือเข้าเข้าโรงพยาบาล

View icon 61
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นายทักษิณ ชินวัตร ยิ้มแย้มแจ่มใส ออกมาทานมื้อเที่ยงที่ร้านดัง เลียบถนมอเตอร์เวย์ หักหน้า นายแพทย์วรงค์ ประธานพรรคไทยภักดี ที่โพสต์ยืนยันว่า นายทักษิณ เข้าโรงพยาบาลอีกแล้ว

ภาพของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว-เทา นั่งรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านฉั่วคิมเฮง ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนาวสาวตรีชฎา ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ฝ่ายการเมือง พร้อมแคปชัน "วันนี้ ท่านทักษิณ แวะไปทานห่านพะโล้ในตำนาน 4 ชั่วอายุคน ที่ร้านฉั่วคิมเฮง สาขากรุงเทพฯ กรีฑา เลียบทางมอเตอร์เวย์ ถูกใจป๋าอ๋า เจ้าของร้าน ที่ใส่เสื้อแดงมารับ"

ทีมข่าวฯ ได้โทรศัพท์สอบถามไปที่ร้านฯ ได้รับการยืนยันว่า นายทักษิณ มาพร้อมกับคณะติดตาม 5-6 คน แวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านจริง เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (16 มิ.ย.)

ภาพที่ถูกนำมาโพสต์ จะสังเกตได้ว่า นายทักษิณ มีสีหน้ายิ้มแย้มต่างจากที่นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความการยืนยันจากแหล่งข่าวว่า นายทักษิณ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระรามเก้า

หลังการโพสต์ภาพได้ไม่นาน นายแพทย์วรงค์ ก็ตอบโต้ทันทีว่า นายทักษิณ ปรับแผน เพื่อไม่ให้ใครตามทัน ต้องติดตามต่อไปวันจริง 18 มิถุนายน นี้ ว่า นายทักษิณจะประวิงเวลา และเลื่อนนัดอัยการสูงสุดอีกหรือไม่

ส่วนเรื่องนี้ ไม่ใช่ข่าวลือ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เพราะ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์แจ้งข่าว "ติดโควิด ขออนุญาตลาป่วย"

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เศรษฐา ทวีสิน แจ้งข่าวติดโควิด-19 โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "ขออนุญาตลาป่วยเนื่องจากติดโควิดครับ รู้สึกอ่อนเพลียตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา พอมีอาการไข้เล็กน้อย เลยมาตรวจเพื่อความสบายใจ ขออภัยท่านที่มาใกล้ชิดช่วงที่ผ่านมาครับ จะรีบรักษาตัวให้หาย และกลับไปทำงานตามปกติโดยเร็วที่สุดครับ" คาดว่าจะกลับมาปฏิบัติงาน 19 มิถุนายน นี้