ไม่ได้นอน! เพื่อนบ้านพูดเสียงดัง ทะลุห้องนอน

View icon 75
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงานระยอง ทำงานออกกะมาเหนื่อย ๆ จะนอนหลับพักผ่อน แต่นอนไม่ได้ เพื่อนบ้านคุยคนเดียวเสียงดังลั่น ถามว่าทำไมเสียงถึงดังเข้าบ้าน เจอคำตอบสุดอึ้ง เพราะเพื่อนบ้านงัดขอบประตูหน้าต่างไปขาย ทำให้บ้านไม่มีอะไรกันเสียง

คลิปหนุ่มโรงงานถ่ายไว้เป็นหลักฐานว่าเสียงนั้นดังขนาดไหน มีทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน ทำเอาเจ้าของคลิปและภรรยาถึงกับไม่ได้หลับไม่ได้นอน แต่จับใจความไม่ได้ว่าพูดอะไรกัน ตอนแรกเข้าใจว่าพูดคุยกันหลายคน แต่ที่ไหนได้ บ้านหลังดังกล่าวมีผู้ชายนั่งพูดอยู่คนเดียว เหตุเกิดล่าสุดเมื่อวานนี้ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

หนุ่มโรงงาน อายุ 42 ปี เล่าว่า ตนเอง และภรรยา ได้รับความเดือดร้อนเพื่อนบ้านเสียงดังมานานนับปีแล้ว เคยแจ้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดระยอง และตำรวจ แต่ปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไข ตอนนี้ต้องอดหลับอดนอนแทบจะเป็นบ้า เป็นโรคประสาท ล่าสุดภรรยาถึงกับล้มป่วย เพราะไม่ได้หลับไม่ได้นอน

ส่วนเหตุผลว่าทำไมเสียงของเพื่อนบ้านถึงดังขนาดนี้ เป็นเพราะบ้านต้นเสียงงัดเอาขอบประตู หน้าต่าง ไปขายเกลี้ยง เมื่อบ้านไม่มีประตู หน้าต่างกันเสียงเวลาพูด หรือทำกิจกรรมอะไรเสียงก็จะดังทะลุรบกวนของตนเอง

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น หนุ่มโรงงานรายนี้กราบวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ด้วย เพราะเขากับภรรยาเดือดร้อนมากจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง