ปลากัดแพ้คนไม่แพ้ เพื่อนรักเยาะเย้ยไม่เลิก หนุ่มชุมพรทนจนสุดทน คว้ามีดฟันดับ ก่อนโทรแจ้งตำรวจจับตัวเอง

ปลากัดแพ้คนไม่แพ้ เพื่อนรักเยาะเย้ยไม่เลิก หนุ่มชุมพรทนจนสุดทน คว้ามีดฟันดับ ก่อนโทรแจ้งตำรวจจับตัวเอง

View icon 152
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 08.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พูดจาไม่รักษาน้ำใจ ให้ที่กินอยู่ดูแลอย่างดียังคอยถากถาง หนุ่มชุมพรสุดทนฟันเพื่อนรักดับ ก่อนโทรแจ้งตำรวจจับตัวเอง

เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.67) ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจาก นายประสาท อายุ 46 ปี ว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดพร้าฟันนายเล็ก อายุ 52 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณเปลผ้าใต้ถุนบ้าน พบร่างนายเล็กผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ขาด้านขวาเกยติดอยู่กับเปล ใกล้กันมีชั้นไม้ตั้งอยู่และมีขวดโหลปลากัดนับ 10 ตัว ตรวจสอบสภาพศพพบใบหน้าและศีรษะถูกฟัน โดยเฉพาะบริเวณคางถูกฟันจนคอเกือบขาด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ก่อนนำศพให้ทางอาสากู้ชีพกู้ภัย นำส่ง รพ.พะโต๊ะ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายประสาท ผู้ก่อเหตุให้การว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนคบกันมานานหลาย10ปี อยู่วันหนึ่งญาตินายเล็ก เสียชีวิตภายในบ้านของนายเล็ก ซึ่งก็อยู่ไม่ห่างกันมาก นายเล็ก กลัวผีจึงหอบผ้ามาอาศัยกินนอนอยู่กับตนเองที่บ้าน ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันดีมาตลอด แม้จะกระทบกระทั่งกันบ้างก็จะทำใจ เพราะนายเล็กเป็นคนพูดไม่รักษาน้ำใจเพื่อนเท่าไหร่

จนมาวันนี้ หลังจากไปกัดปลามา แล้วปลากัดของตนเองแพ้ ทำให้นายเล็ก เพื่อนที่เคยรักกัน กลับพูดเยาะเย้ยจนทนไม่ไหว จึงเดินไปคว้ามีดพร้า ซึ่งตั้งอยู่ใต้ถุนบ้านใกล้กับชั้นวางปลากัด แล้วมากระหน่ำฟันนายเล็ก ซึ่งนั่งเล่นอยู่บนเปล จนเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายประสาท ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง