พ่อถูกลูกสาวคนเล็กฮุบเงินที่ได้จากการเวรคืนที่ดินเกือบ 5 ล้านบาท

พ่อถูกลูกสาวคนเล็กฮุบเงินที่ได้จากการเวรคืนที่ดินเกือบ 5 ล้านบาท

View icon 187
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 09.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อวัย 78 ปี ร้องสื่อ ว่าถูกลูกสาวคนเล็กฮุบเงินที่ได้จากการเวรคืนที่ดินเกือบ 5 ล้านบาท ยกมือไหว้วอนให้นำเงินมาคืน ขณะที่ลูกสาว ยืนยัน พ่อยกให้

วันนี้ (17 มิ.ย.67) นายสนิท หรือตาตุ๋ย อายุ 78 ปี อยู่บ้านในพื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี ยกมือไหว้ ขอร้องลูกสาวคนเล็ก ให้เอาเงินจำนวน 4 ล้าน 6 แสนบาท ที่ได้จากการรถไฟแห่งประเทศไทย ในการเวรคืนที่ดินของตนเองในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตาตุ๋ย ตั้งใจจะเอาเงินส่วนนี้มาแบ่งให้ลูก ๆ ทุกคน รวมถึงปรับปรุงบ้าน 

ตาตุ๋ย เล่าว่า ลูกสาวคนเล็กอายุ 47 ปี เอาใบมอบอำนาจมาให้เซ็นตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนเองไว้ใจลูกก็เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ จากนั้นเดือนมีนาคมมาให้เซ็นอีก 2 ครั้ง ก็ถามลูกว่าเงินได้เมื่อไหร่ ลูกสาวคนเล็กบอกว่ายังไม่ได้ เวลาผ่านไปลูกสาวอีกคนป่วย จะเอาเงินไปรักษา จึงไปยืมเงินน้องชายของตนเอง น้องชายบอกว่า เงินจากการรถไฟฯ โอนมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว จึงทำให้รู้ว่าลูกสาวคนเล็กเอาเงินไปแล้ว โดยไม่บอกตนเอง

ล่าสุดตาตุ๋ย ได้ไปแจ้งความที่ สภ.หน้าพระลาน และ สภ.ปากช่อง เพื่อให้ตำรวจมาช่วยดำเนินการไกล่เกลี่ย หรือดำเนินคดีกับลูกสาวคนเล็กแล้ว

อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อหาลูกสาวคนเล็กของตาตุ๋ย โดยลูกสาวคนเล็ก บอกว่า  พ่อเป็นคนเอาเงินให้ตนเอง และตนเอาเงินไปลงทุนซื้อที่ดินขาย ถ้าขายได้จะเอาเงินกลับมาคืนให้พ่อ ที่ผ่านมาพี่น้องคนอื่นเอาที่ดินไปจำนองจนถูกยึด ตนเองก็ช่วยเหลือไปเยอะมากแล้ว ไม่เคยได้อะไรเลย ยืนยันว่าเงินก้อนนี้ไม่ได้หลอกพ่อ แต่พ่อเต็มใจยกให้ตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง