ชายวัย 60 ปี ถอนหญ้าเกิดอาการวูบ ไม่มีใครเห็น นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน

ชายวัย 60 ปี ถอนหญ้าเกิดอาการวูบ ไม่มีใครเห็น นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน

View icon 244
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 11.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มิ.ย. 67) ร.ต.ท ณัฐพงศ์  วีระพันธ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณสวนหน้าบ้าน ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นไม้สวนหน้าบ้าน  พบร่างผู้เสียชีวิต ลักษณะนอนหงายมือชักเกร็ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายพิสิทธิ์ อายุ 60 ปี โดยลูกๆ ได้นำผ้าห่มมาคลุมไว้รอเจ้าหน้าที่เดินทางมาจรวจสอบ   ซึ่งจากการตรวจสอบตามร่างกายของเจ้าหน้าที่ไม่พบการถูกทำร้ายหรือส่งผิดปกติ

โดยลูกได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้ามืด นายพิสิทธิ์ ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้าไปในสวนหน้าบ้าน ก่อนจะถอนหญ้าที่ขึ้นอยู่ใต้ต้นไม้ ก้มๆเงยๆ จากนั้นได้ยืนนิ่งอยู่ประมาณ 10 วินาที ก่อนจะล้มนอนลงไปกับพื้น มือไม้ชักเกร็งแน่นิ่งไป

น.ส.ดาเรส อายุ 39 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายพิสิทธิ์  เคยผ่าตัดเส้นเลือดในสมอง รักษาหายกลับมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านได้สักพักแล้ว ที่ผ่านมาเป็นคนขยันทำงานตลอดไม่ชอบอยู่นิ่ง หลังรักษาตัวออกมาตนเอง ลูกๆและญาติ ก็พยายามบอกนายพิสิทธิ์แล้วให้พักผ่อน แต่นายพิสิทธิ์ก็ยังตื่นแต่เช้า ตั้งแต่ตี 3 เดินเข้าสวนไปรดน้ำต้นไม้ หรือทำหญ้าที่ขึ้นรกภายในสวนทุกวัน ขณะเกิดเหตุทุกคนอยู่ในบ้าน  พอเปิดประตูบ้านออกมา ก็เห็นนายพิสิทธิ์นอนอยู่ในสวน จึงรีบวิ่งกันออกไปดู และพบว่านายพิสิทธิ์เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายพิสิทธิ์ น่าจะเกิดจากอาการของโรคประจำตัวที่กำเริบ ขณะลุกนั่งก้มๆเงยๆ ขณะที่ถอนหญ้า จึงวูบล้มลงไปนอน แต่ขณะนั้นเป็นช่วงเช้ามืดไม่มีใครเห็นในขณะที่ชักเกร็ง จนนอนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งแพทย์ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อทำการผ่าชันสูตร หาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง