บู๊ พี่ชายแจง บุกถึงหน้าบ้าน แจ๊ส-แจง กลางดึก พร้อมโพสต์ข้อความข่มขู่

บู๊ พี่ชายแจง บุกถึงหน้าบ้าน แจ๊ส-แจง กลางดึก พร้อมโพสต์ข้อความข่มขู่

View icon 296
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 15.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มิ.ย. 67) จากกรณีที่เคยมีประเด็นดรามา สำหรับ "บู๊" พี่ชายของแจง ซึ่งล่าสุด บู๊ ได้บุกไปถึงหน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง และ แจง ปุณณาสา ภรรยา พร้อมกับโพสต์ภาพและข้อความข่มขู่ผ่านทางเฟซบุ๊ก

โดยก่อนหน้านี้บู๊ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "มาอวยพรร้านใหม่ เสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันล่ะ ท้าอีกทีนะ ไอนักเลง191 เร็วนะรออยู่ทั้งสองผัวเมีย"

ซึ่งล่าสุดทางบู๊ ได้มีการบุกไปถึงหน้าบ้านแจ๊สและแจง กลางดึก พร้อมระบุว่า "นอนให้หลับกันนะต่อไป รอรับผลที่ทำกับ พร้อมตลอดจำไว้นะ กลับมานอนบ้านบ่อยๆนะไม่ค่อยเจอเวลาไปอ่ะ"

โดยทางด้าน แจง ปุณณาสา ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า ครอบครัวเราถูกคุกคามโดยบุคคลคนนี้มานาน คนนี้คือผู้ต้องหาที่มีคดีติดตัว เค้าหนี้ไปประเทศเพื่อนบ้านและเค้ากลับมาตั้งแต่เมื่อคืน ดิฉันขอความกรุณา จากพี่ๆ น้อง และคุณตำรวจ หรือผู้ใดที่พบเห็นบุคคลนี้ กรุณาแจ้งกลับมาที่เราทีค่ะ ขอความกรุณาจากคุณตำรวจ ด้วยค่ะ พวกเราถูกคุกคามจากโจร

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และแสดงความเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง