สุดสลด ชายสูงวัยเดินข้ามถนน ถูกรถกระบะเฉี่ยวร่างกระเด็นโดนรถยนต์ชนซ้ำดับคาที่

สุดสลด ชายสูงวัยเดินข้ามถนน ถูกรถกระบะเฉี่ยวร่างกระเด็นโดนรถยนต์ชนซ้ำดับคาที่

View icon 212
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 16.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มิ.ย. 67) พ.ต.ต.อลงกรณ์ ผาภา สารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุ ชายสูงวัยเดินข้ามถนนไม่ทันระวังถูกรถกระบะเฉี่ยวชนก่อนร่างกระเด็นไปถูกรถยนต์ส่วนบุคคลชนซ้ำเสียชีวิตคาที่

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 แยกบางคล้ามุ่งหน้าหน้าเมืองฉะเชิงเทรา ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จากการสอบถามผู้ขับรถกระบะ ที่เฉี่ยวชายสูงวัยคันแรก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รตวรรณ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองฉะเชิงเทราขณะนั้นได้เห็นชายสูงวัยกำลังเดินข้ามถนนกระทันหันตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงเฉี่ยวเข้าที่กระจกด้านข้างรถ

จนร่างชายสูงวัยกระเด็นไปและมีรถยนต์ที่ขับตามหลังมาชนลุงซ้ำอย่างเต็มแรงและขับรถไปเลยไม่ได้จอดลงมาดู ทำให้ลุงเสียชีวิตคาที่ ตนเองรู้สึกตกใจมากเพราะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและเป็นผู้เฉี่ยวชนคนแรกแต่ไม่ได้คิดหนีแต่อย่างใด

จากการสอบถามเพิ่มเติมจากแม่ค้าร้านขายของบริเวณดังกล่าวเล่าว่าเห็นลุงเดินไปเดินมาตั้งแต่เมื่อวานแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนวันนี้มาพบว่าถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตซึ่งกล้องวงจรปิดรถยนต์สามารถจับภาพอุบัติเหตุตอนถูกชนไว้ได้

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตร. จะทำการเก็บหลักฐานติดตามญาติผู้เสียชีวิตและสอบสวนเพิ่มเติมจากผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง